Chắc chắn bạn đã tìm tới bài viết này để xem hướng dẫn về vấn đề nên chạy quảng cáo facebook bằng tin nhắn hay bằng lead form thì tốt hơn. để hiểu rõ hơn thì bạn nên xem hết video này của mình so sanh 2 loại quảng cáo này nhé.

So sánh quảng cáo facebook tin nhắn và quảng cáo lead form cái nào tốt hơn.
Trong tất cả các chiến dịch quảng cáo và hình thức quảng cáo thì hình thức nào cũng tốt hết không có hình thức nào là tệ hết cái vấn đề là tại sao chạy tin nhắn hoặc chạy form cho sản phẩm, dịch vụ mà không có khách nó gồm các yếu tố sau:
– số tiền chạy quảng cáo: số tiền bạn nên chạy cho một chiến dịch nên giao động từ 100k – 300k / ngày mà thôi. không nên chạy quá mạnh tay cho 1 chiến dịch khi không biết chiến dịch đó có tốt hay không.
– thời gian setup chiến dịch: thời gian tạo chiến dịch lúc nào cũng được, nhưng bạn hãy xem múi giờ mà tài khoản của bạn thườn tính hết 1 ngày là vào 12 giờ hay như thế nào. Nếu bạn setup quảng cáo vào thời điển 8-9h tối và chạy với ngân sách lớn thì khi này 12h là hết một ngày, khi này chiến dịch của bạn còn nhiều tiền cho ngày hôm đó lúc này tần suất quảng cóa của bạn sẽ cao và chi sẽ cao lúc này dẫn tới tiếp cận được ít mà chi phí bỏ ra rất cao, và dẫn đến quảng cáo không có khách hàng
– đối tượng quá rộng: đối tượng của bạn quá rộng mà chi phí marketing của bạn lại ít, khi này bạn sẽ khó có thể phát sinh nhiều khách hàng và dẫn đến chiến dịch không hiệu quả.
 
Gọi zalo
0937594628