Nói Tới đối tượng quảng cáo zalo bất động sản chắc chắn các bạn trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo sẽ chọn 1 vài đối tượng trong zalo sở thích hoặc hành vi như "Sân Golf", "Bất Động Sản", phương tiện Ôtô…

Nhưng mình muốn nói với các là các bạn không sai, nhưng nếu bạn bạn chọn như vậy sẽ tiếp cận rất ít, chậm, lý do.

Zalo không đẳng cấp như facebook, facebook nó có chế độ thu thập dữ liệu thông tin người dung… 1 cái kinh khủng hơn là chế độ nghe lén. Khi 1 người chưa bao giờ quan tâm tới bất động sản một ngày nó đó nói chuyện với bạn rằng mua nhà, đất, căn hộ, bất động sản hoặc mua ôtô… hay kinh doanh quán ăn…. thì lập tức qua 1, 2 ngày sau các quảng cáo mà nó chọn các đối tượng trên sẽ hiển thị quảng cáo trên newsfeed của người đó. Các bạn thấy nó quá kinh khủng.

Vậy còn Zalo, với chế độ thu tập dữ liệu người dung quá bèo. nó thu thập bằng cách người dùng này đăng quan tâm hoặc đã click vào bài quảng cáo nào thuộc bất động sản mà 1 nhà quảng cáo nào đó đã chạy… lúc này nó mới thu thập dữ liệu người dùng đó. vậy bộ máy về đối tượng của zalo quá cùi.

Tóm lại theo mình đối tượng của zalo nói chung và bất động sản nói riêng hãy để trống mục đối tượng. Vì sao bỏ trống mà vẫn hiệu quả, là vì zalo hoạt động theo phương thức GDN hiển thị Banner, khi nào click vào mới mất tiền.  Vậy thì chúng ta ngại gì khi cho nó hiển thị hàng loạt. Ai có nhu cầu thì click vào xem và đăng ký.

 

Gọi zalo
0937594628