Chúng ta đều biết phụ nữ chi hàng tiền tỷ cho các sản phẩm làm đẹp mỗi năm để làm tóc, làm nail, nối mi và hơn thế nữa. Nhưng cạnh tranh để giành được những khách hàng này rất khó khăn. Làm sao bạn có thểphát triển ý tưởng quảng cáo, chiến lược marketing và chương trình khuyến mãi đểthành công thúc đẩy khách hàng mới đến với salon của bạn và vượt qua đối thủcạnh tranh?
 

Số lượng tiêu chí nhắm mục tiêu trong Facebook gần như vô tận. Và bởi vì có rất nhiều sở thích và hành vikhác nhau để tìm kiếm khách hàng lý tưởng của bạn trong Facebook, chúng tôi có thể tập trung vào đối tượng mục tiêu của mình – điều này giúp loại bỏ rất nhiều lãng phí mà bạn thấy trong marketing truyền thống, nơi không có lựa chọn nào khác cho khách hàng lý tưởng của bạn ngoài địa lý như mã bưu chính, hoặc tuyến đường vận chuyển.
Đầu tiên, chúng tôi sẽ nhắm mục tiêu đến những phụ nữ có sở thích (không có nhiều cửa hàng marketing truyền thống sẽ cho phép bạn chọn sâu vào các tiêu chí dưới đây):

– Nối lông mi
– Salon làm đẹp
– Mỹ phẩm

Sau đó, chúng ta sẽ thu hẹp điều đó bằng các hành vi mua hàng và mua sắm, theo sau là thu nhập của hộ gia đình:

– Nhà bán lẻ cao cấp (phụ nữ mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ quần áo hoặc trang sứcxa xỉ)
– Nordstrom (phụ nữ có hứng thú với Nordstrom)

Và bây giờ, hãy coi lớp thu nhập hộ gia đình (HHI) là một tiêu chí khác để đảm bảo họ có thể chi trả cho các dịch vụ của chúng ta. Vì vậy, chúng ta bổ sung phần thu nhập hộ gia đình của họ phải nằm ở đâu đó trong phạm vi $100k – $250k. Tùy vào vị trí salon của bạn và loại dịch vụ bạn cung cấp, bạn sẽ muốn điều chỉnh lên hoặc xuống.
Đây là phần nhắm mục tiêu cuối cùng trông như thế nào:
Facebook chỉ ra rằng với tất cả các tiêu chí nhắm mục tiêu của chúng ta từ địa lý đến sở thích và hành vi ở trên, chúng ta có thể tiếp cận 4.100 phụ nữ – đó là một đối tượng người xem có kích thước phù hợp với quảng cáo của chúng tôi.
 

Gọi zalo
0937594628