Trong Bất động sản loại hình nhà phố đang rất phổ biết trên thị trường hầu như khu vực nào cũng có dòng sản phẩm này, Bình Dương, Quận 9, Bình Chánh… Hiện tại mình đang chạy dự án Nhà PhSenturia Bình Chánh  Với vị trí đắc địa mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh, dự án đang chạy chạy quảng cáo và đã thu hút khách hàng rất tốt. Hãy xem mình setup như thế nào nhé.

#1 Content Marketing Senturia Bình Chánh

– Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự Ngay Ngã Tư Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh, Giá 7 Tỷ, Thanh Toán 1,5 Tỷ Nhận Nhà
– Thanh toán chỉ 1.5 tỷ SỞ HỮU nhà phố, 18 tháng sau thanh toán tiếp
– Ưu đãi 12%. Sổ hồng Vĩnh Viễn => Lợi nhuận kép 12%/ 18 tháng và Giá trị đất lên tới 30% trong 1 năm .
– Chủ đầu tư Tiến Phước Uy Tín
– Ngân hàng Quân Đội MB bảo lãnh
– Hình thức sở hữu : VĨNH VIỄN
– Hotline:
————————
– Tổng khu: 20 ha
– Mật độ xây dựng: 29,34%
– Bao gồm: 370 căn Nhà phố, Shophouse và Biệt thự.
– Thời gian bàn giao: Qúy IV/2021
– Đơn vị quản lý và vận hành: CBRE
– Đơn vị thiết kế cảnh quan: ONG&ONG ( Singapore)
– Tiện ích thượng lưu, Trung tâm thương mại 9 tầng
– Liên kết vùng thuận tiện: Phú Mỹ Hưng, SC Vivo city, Cresent Mall, Lotte Mart…
– Hotline: 0937.594.628( zalo)

#2 Đối Tượng Facebook Senturia Bình Chánh

* Độ tuổi: 35 – 55 tuổi
Tại khu vực này mọi người có thể để những đối tượng hành vị, sở thích như sau:
– Không để gì hết: đối tượng này sẽ rất rộng 

* Đối tượng thu hẹn
Tại khu vực này mọi người có thể để những đối tượng hành vị, sở thích như sau:
– Không để gì hết: đối tượng này sẽ rất rộng những ai thuộc độ tuổi 35 – 55 tuổi thì quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận nhưng người có độ tuổi này vậy thôi.
– Sở thích, hành vi: ôtô: đối với những người thích ôtô và đang quan tâm tới sản phẩm này thi quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận những đối tượng này. Tại sao lại chọn đối tượng này các bạn sẽ hiểu rằng là trong lĩnh vực ôtô cũng chạy quảng cáo rất mạnh chả khác gì với các trang website của các showroom ôtô chạy quảng cáo, người đang có nhu câu tìm kiếm và vào trang webiste của họ, sau khi khách vào lại facebook thì ngay lập tức quảng cáo remarketing facebook sẽ hoạt động… mình nói như vậy các bạn hiểu ngay rằng facebook đã biết khách hàng đó đang quan tâm ôtô. Đúng chưa, không thể bỏ lại bỏ đối tượng này bởi vì chỉ người có tiền mới đi mua ô tô nà.
– Sở thích, hành vi: cổ phiếu: đối tượng này sẽ hướng tới khách hàng đang hay quan tâm cổ phiếu, như mình nói đối tượng này hình thức cũng giống như trên ô tô nhé.
– Sở thích, hành vi: chứng khoán: ở đối tượng này khách hàng có sử dụng những phần mền có liên quan tới chứng khoán, truy cập website sàn chứng khoán, fanpage sàn chưng khoán…

* Đối tuợng loại trừ
   Hành vi > Hoạt động số

      Người dùng Thanh toán trên Facebook (30 ngày)
      Người dùng Thanh toán trên Facebook (90 ngày): chỉ có người hay chạy quảng cáo hoặc chơi game của facebook mới thanh toán tiền… nên mình loại bỏ đối tượng này đi nhé, nó mà phá cũng mệt ah.
   Hành vi > Hoạt động số > Facebook page admins
      Quản trị viên Trang Facebook: tại đối tượng này sao mình lại loại bỏ nó đi bởi lẽ số trong bất động sản hâu như thanh niên nào cũng có 1 trang fanpage để quảng cáo marketing, hoặc để đó chả làm gì hớt… nên mình loại trừng những đối tượng này đi, cũng có nhiều người có tiền cũng quản trị trang fanpage như các chủ spa, chủ tiệm quần áo, chủ nhà hàng…. Cũng có thể bổ đối tượng này đi khi chúng ta chọn Sở thích, hành vi: spa, quán ăn…

#3 Quản trị quảng cáo

bạn có thể xem phần quản trị quảng cáo facebook hiệu quả nha.
Hãy xem video thực chiến của mình về các dự án lớn bé nhé.
 

Gọi zalo
0937594628