Chắc chắn các anh em đã chạy quảng cáo facebook rồi đúng không nào, và không biết cách quản trị quản cáo như thế nào được cho là tốt nhất và đem lại sự tương tác, bình luận, chia sẻ, nhắn tin, hay điền thông tin đăng ký tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo. Mình với 5 năm khinh nghiệm chạy quảng cáo facebook chủ yêu cho các lĩnh vực bất động sản 1 thị trường rất khó khắn.
Nói chung để chạy quảng cáo tốt nó phải sét tới rất rất rất nhiều vấn đề mình phải kế hết ra để chúng ta cùng phân tích nha:

#1 Thông tin sản phẩm và sự am hiểu sản phẩm

Tại sao lại phải hiểu về sản phẩm và am hiểu sản phẩm mà bạn đang chạy, nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp hoặc là nhân viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực, dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang chạy quảng cáo quả thật rất tốt rồi bởi lẽ quản trị quảng cáo là là sự phân tích nó phải sự dụng đa chiều, sự phán đoán, sự lý giải lý do tạo sao, lý do gì? vv… hãy xem mình phân tích nhé: 

* 1.1. Do Content Marketing: Một 1 những lý trong quảng cáo mà không tìm được long mạch đó chính 1 phần là do Content Marketing của bạn đang thể thiện không được tốt nên nó kéo theo quảng cáo của cũng không tốt. Tại sao lại không tốt bạn phải quay lại xem mình thực sự đã am hiểu sản phẩm hay chưa, Nếu bạn nói Rồi: vậy bạn có thể độc thoại nội tâm và hỏi chính mình rằng nếu mình là người đọc Content Marketing này bạn sẽ nghĩ tới cái gì đầu tiên chưa, nếu bạn chưa làm việc này hãy nghe mình làm đi để bạn hiểu khách hàng hơn, để rồi nói những cái cần nói, viết những cái cần viết cho khách hàng hiểu sản phẩm của mình, đừng có múa lân, kéo đàn, kéo nhị trên bài Content Marketing quá nhiều nó sẽ có tác dụng phụ là khách hàng thấy sản phẩm mình lố…, Bạn hãy viết như sau:

Thanh Toán 720 Triệu 100%, Sở Hữu Căn Hộ Mặt Tiền QL13 Bàn Giao Hoàn Thiện Chất Liệu Châu Âu, Chỉ Mất 15 Tới Trung Tâm Thành Phố.

———————-
-Tên thương mại: Khu Căn Hộ Unico Thăng Long.
-Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đại Phúc Complex
-Tổng diện tích: 10.000,9m2 (1 hecta)
-Tổng diện tích sàn xây dựng: 68.142 m2
-Số tầng cao: 14 tầng và 1 tầng hầm
-Quy mô căn hộ: 822 căn.
-Diện tích căn hộ: 39,6 m2 – 53,1 m2.
-Loại hình: Căn hộ 1 & 2 phòng ngủ, căn Penhouse.
-Vị trí dự án: Mặt tiền Quốc Lộ 13, Phường Tân Định, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
-Pháp lý: Sở hữu lâu dài.
-Giá bán dự kiến: từ 18 triệu đồng/m2.
-Thời gian khởi công: Quý I/2019.
———————-
-Cách Khu du lịch Đại Nam: 0,3 km
-Cách Trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương: 2km
-Cách Đại học Quốc Tế Miền Đông: 3,6 km
-Cách Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương: 5,5 km
-Cách KCN Mỹ Phước 3: 5.5 km
-Cách KCN VSIP 2, Khu công nghiệp Đại Đăng: 7 km
-Cách Trung tâm Thủ Dầu Một: 7 km
———————-
-Sảnh đón đẳng cấp, SKY Lobby, Karaoke, Rạp chiếu phim, Khu vui chơi trẻ em, Yoga, Gym, Bóng bàn…
-Trường mầm non và Trường Tiểu học
-Khu du lịch Đại Nam
-Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…)
-Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
-Kết nối: 25 phút để đến trung tâm Thành Phố
——————————
Liên Hệ: 0937594628
 

* 1.2. Do Quá Nhiều Đối Tượng: Một trong những cái thiếu hiểu biết sẽ đưa chúng ta tới các kết rất khốn nạn là mỗi ngày đứng trước cửa sổ và cầm tiền thả qua cửa sổ cho nó bay trong gió và nhìn tiền bay cũng zui kkk. Bạn không nên chạy quá nhiều đối tượng trên cùng 1 chiến dịch marketing mà chỉ nên chọn 1 chiến dịch 1 nhóm quảng cáo và 1 quảng cáo mà thôi, khi bạn làm như vậy bạn sẽ quản trị nó dễ dàng hơn, so sánh đối tượng đó tốt hơn, bài quảng cáo đó tốt hơn. Nếu bạn chọn nhiều đối tượng trên 1 bài chiến dịch bạn sẽ bị rồi và không biết đôi tượng nào tốt đối tượng nào không tốt trên cũng 1 chiến dịch đúng không nào, tại sao bạn không nên chia ra mà 2, 3, 4 chiến dịch và mỗi chiến dịch tạo 1 đối tượng sẽ tốt hơn lúc này chiến dịch nào không tốt không có kết quản là bạn biết ngay đúng không, cái nào phát sinh khách hàng là chiến dịch đó tốt.

quảng cáo nhiều đối tượng
Do có nhiều đối tượng trong quảng cáo

* 1.3. Do Nhiều Văn Bản Trong Hình Ảnh: Do hình ảnh bạn quá nhiều văn bản đó chính là tác nhân gây ra sự tiếp cận bị hạn chế bởi đó chính là chính sách trong các điều khoản của facebook là không được để quá 20% văn bản trên hình ảnh nhé.

Quảng cáo không hiệu quả do quá nhiều chữ
Quảng cáo không hiệu quả do quá nhiều chữ

#2 Lỗi Tài Khoản, Chiến Dịch

Nếu bạn đã làm tốt phần trên #1 mà vẫn không có khách hàng thì bạn quá đen mà thôi hãy xem và làm theo mình nhé:
2.1 Chiến dịch: chiến dịch lỗi là sao? đó chính là quảng cáo không được duyệt do trong phần content có thông tin, nội dung bị cấm, hãy xem ở bài Content Marekting cũng có thẻ đối tượng bạn chọn quá ít người dùng facebook quan tâm hay có sở thích ít nên tạo ra hiển thị quá ít và đã quá ít lượt hiển thì thì sẽ hạn chế tếp cận được khách hàng và tạo ra hiển thị max là lại không có khách.
2.2 Lỗi quảng cáo: đây là phần khá khó nói bởi lẽ tài khoản bạn mới song bạn lại không tuân thủ chính sách của facebook và rồi chuyện gì tới sẽ tới nó cắm cờ tài khoản quảng cáo của bạn vậy thôi. và như vậy sẽ mất time của bạn và quảng cáo không hiệu quả. hãy xem thêm bài làm thế nào để chánh bị khóa tài khoản quảng cáo facebook

Đó là tất cả những gì mình chia sẻ cho các bạn về Quản Trị Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả cảm ơn các bạn Phan Hieu Marketing Online

Gọi zalo
0937594628