Hướng dẫn Setup Chiến Dịch Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản 

Bất động sản là ngành tiềm năng cao nhưng cạnh tranh cũng rất lớn và mang tính dài hạn. Chính vì thế, để các chiến dịch trong ngành bất động sản đạt hiệu quả cao, ngoài việc có những sản phẩm phù hợp, nhà quảng cáo còn cần phải chọn đúng loại hình quảng cáo để có thể tối ưu chiến dịch và đạt kết quả tốt nhất. Bài viết này sẽ gợi ý một số hình thức nhắm chọn đối tượng và quảng cáo phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho nhà quảng cáo bất động sản.

Các dạng chạy quảng cáo bất động sản zalo ads phổ biến

– Quảng cáo bằng tin nhắn
– Quảng cáo dành cho sticker
– Quảng cáo trên trang nhật ký của người dùng
– Quảng cáo top danh mục
– Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo

Hướng dẫn tạo một quảng cáo bất động sản trên zalo toàn diện

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Zalo

Có 2 cách đăng nhập:

– Đăng nhập thủ công bằng sđt zalo và mật khẩu
– Đăng nhập bằng cách quét mã QR

Bước 2: Tạo quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads

Hiện nay bạn có thể trực tiếp tạo được 4 hình thức quảng cáo trên zalo

– Quảng cáo sản phẩm
– Quảng cáo website
– Quảng cáo Zalo Official Account
– Quảng cáo doanh nghiệp trên danh mục
– Quảng cáo Video

quảng cáo zalo bất động sản

Các bạn cũng có thể xem video hướng dẫn setup quảng cáo zalo từ A-Z của mình ở dưới nhé
 

Gọi zalo
0937594628