Quảng Cáo Facebook

  › › ›  

Tư Duy Chạy Quảng Cáo Facebook

Tư Duy Chạy Quảng Cáo Facebook

Tư Duy Chạy Quảng Cáo Facebook

Nếu bạn đã quảng cáo facebook bạn đang nghĩ bạn đang chạy quảng cáo rất tốt, tốt ở đâu là con số nhắn tin cho bạn 1 ngày và số lượng chốt đơn được đơn hàng từ những khách hàng đã nhắn tin cho bạn... bạn tính chi phi marketing và các khoản chi phí trong 1 ngày hum đó mà dư lợi nhuận đó mới được gọi là quảng cáo đạt chất lượng.
Rất nhiều doanh nghiệp hiện tại đang chết dần chết mòn vào mảng marketing bỡi lẽ họ vẫn chưa sác định được khách hàng mình là ai, hay nói trong marketing là đối tượng khách hàng trên facebook, google, zalo, youtube là những ai... và kênh nào là kênh sẽ đem lại lượng khách tốt nhất trong 1 ngày hoặc 1 tuần. Hum nay mình sẽ nói rõ về vấn đề này cho các bạn hiểu rõ hơn.
Chủ đề của mình nói là tư duy chạy quảng cáo facebook: Nói đến facebook phải nói đến khả năng lan tỏa, tương tác, trend... phát sinh khách hàng, phát sinh giao dịch rất nhanh. nhưng nếu chúng ta cứ nghĩ chỉ cần đăng bài lên và chạy quảng cáo sẽ có khách hàng thì quả là sai lầm. vì trong facebook nó có đối tượng khách nhau rõ ràng.

tư duy quảng cáo facebook
Facebook

Ví dụ đối tượng như sau người giàu, và người nghèo, người hay online, người ít online, người đang đi học người đã đi làm, người đang đọc thân người đã có gia đinh người đã ly hôn: đó là mình nói về nhân khẩu trong facebook.
Tiếp đối tượng khách: Người thích hoặc quan tâm thời trang, làm đẹp, mua sắm, có những người thích hoặc quan tâm tới xe oto, moto, chứng khoán, bất động sản...
Vậy tất cả các đối đối tượng trên các bạn đã nghĩ sản phẩm mình đang thuộc vào đối tượng nào? Rất khó trả lời 1 cách chính xác, hoặc chắt chắn nhưng chúng ta phải đưa ra 1 hướng đi sát nhất với sản phẩm của chúng ta.
Sản Phẩm Là Bất Động Sản: Nói tới bất động sản thì rất nhiều người đang chạy bỏ tiền rất nhiều nhưng không thu lại kết quả về chốt giao dịch nhưng kết quả đăng ký thì rất nhiều vậy tại sao lại như vậy? suy cho cùng vẫn là tư duy chưa sát phải không ạ, các bạn nghĩ rằng sản phẩm của mình là bất động sản phải kiếm đối tượng đang quan tâm bất động sản để chạy quảng cáo truyền thông tới họ ka ka ka các bạn đã sai nhé hãy tìm hiểu về hiểu rõ hơn về quảng cáo facebook nhé. Marketing Facebook là ta chủ động mạng sản phẩm của chúng ta chào mới, tiếp thị, hiểu thị đi hiển thị lại về sản phẩm của chúng ta đang kinh doanh tới 1 nhóm người có sở thích và nhân khẩu học mà chúng ta đã hướng tới để chủ động tạo nhu cầu cho khách hàng chứ không phải là khách hàng đã có nhu cầu mới đăng ký hoặc nhận báo giá từ quảng cáo của chúng ta, hãy tỉnh táo lại bởi vì khi khách hàng có nhu cầu họ đã lên google tìm kiếm và mua sản phẩm ở shop đó chứ không đời nào mình đang có nhu cầu mua Bất động sản mình lên facebook tìm kiếm cả vì nói tới tìm kiếm thì google là đúng chuẩn, rõ ràng nhất chứ không phải facebook, Hiểu chưa nào. Rồi nói tới đây các bạn đã hiểu được 1 chút rồi đúng không bạn phải có cả 2 kênh đi song song và bắt đầu lấy nhu cầu của khách từ google và quảng cáo tiếp thì trên facebook, zalo nhé.

Bất Động Sản
Bất động sản

Nhưng mình có nói tới là quảng cáo facebook là chủ động tìm kiếm khách và chủ động khiến khách hàng phát sinh nhu cầu về sản phẩm của chúng ta vậy sản phẩm bất động sản thì làm như thế nào để chủ động cho khách hàng hãy làm như sau:
Đối Với Nhà Phố: Trong Bất động sản loại hình nhà phố đang rất phổ biết trên thị trường hầu như khu vực nào cũng có dòng sản phẩm này, Bình Dương, Quận 9, Bình Chánh... Hiện tại mình đang chạy dự án Nhà Phố Senturia Bình Chánh với vị trí đắc địa mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Linh, dự án đang chạy chạy quảng cáo và đã thu hút khách hàng rất tốt.
Đối Với Đất Nền: Trong Bất động sản loại hình Đất Nền một thị thị trường đầy tiềm năng với mọi phù hợp với các độ tuổi để đầu tư bởi lẽ sản phẩm này độ thanh khoản cao, dòng sản phẩm này chủ yếu phân phối tại vùng ven là chủ yếu, các quận huyện... Hiện tại mình đang chạy dự án Đất Nền Tân Lân Riverside mặt tiền QL50 dự án thuộc tỉnh Long An nên cần có các bước setup kỹ lưỡng thì mới có hiệu quả. 
Đối Với Căn Hộ: Trong Bất động sản loại hình căn hộ rất phổ biết trên thị trường các dòng sản phẩm này chủ yếu phân phối tại trung tâm thành phố là chủ yếu, nhưng những năm 2019 -2020 thì dòng sản phẩm này dần đẩy lùi về vùng ven, các quận huyện... Hiện tại mình đang chạy dự án căn hộ mặt tiền Võ Văn Kiện dự án Akari City Với vị trí đắc địa mặt tiền đường lớn Võ Văn Kiệt, dự án đang chạy quảng cáo và đã thu hút khách hàng rất tốt. Hãy xem mình setup như thế nào nhé.

#1 Content Marketing Facebook

* Nhà Phố Senturia Bình Chánh
- Nhà Phố, Shophouse, Biệt Thự Ngay Ngã Tư Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh, Giá 7 Tỷ, Thanh Toán 1,5 Tỷ Nhận Nhà
- Thanh toán chỉ 1.5 tỷ SỞ HỮU nhà phố, 18 tháng sau thanh toán tiếp
- Ưu đãi 12%. Sổ hồng Vĩnh Viễn => Lợi nhuận kép 12%/ 18 tháng và Giá trị đất lên tới 30% trong 1 năm .
- Chủ đầu tư Tiến Phước Uy Tín
- Ngân hàng Quân Đội MB bảo lãnh
- Hình thức sở hữu : VĨNH VIỄN
- Hotline:
------------------------
- Tổng khu: 20 ha
- Mật độ xây dựng: 29,34%
- Bao gồm: 370 căn Nhà phố, Shophouse và Biệt thự.
- Thời gian bàn giao: Qúy IV/2021
- Đơn vị quản lý và vận hành: CBRE
- Đơn vị thiết kế cảnh quan: ONG&ONG ( Singapore)
- Tiện ích thượng lưu, Trung tâm thương mại 9 tầng
- Liên kết vùng thuận tiện: Phú Mỹ Hưng, SC Vivo city, Cresent Mall, Lotte Mart...
- Hotline: 0937.594.628( zalo)
Content Marketing Facebook
Content Marketing Facebook
* Đất Nền Tân Lân Riverside
Mở Bán 45ha Đất Nền Mặt Tiền Quốc Lộ 50 Chỉ Từ 580 Triệu / 100 m2, Xây Dựng Tự Do, Sổ Hồng Riêng, Ngân hàng Hỗ Trợ 70%
--------------------
-Vị trí vàng:
Mặt tiền đường QUỐC LỘ 50, tiện di chuyển tới các tuyến đường lưu thông chính: ra cao tốc trung lương, QL1A, vành đai 3, vành đai 4…
-Pháp lý:
Rõ ràng, minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền sở hữu vĩnh viễn mang tên khách hàng, nhận đất xây dựng ngay, đã có sổ hồng riêng từng nền. Xây dựng tự do. Công ty hỗ trợ GPXD và hoàn công…..
-Đất nền giá cực tốt:
Cơ sở hạ tầng đồng bộ theo quy chuẩn singapore: điện âm, nước máy, cây xanh
-Tiến độ phát triển nhanh chóng:
Khu dân cư hiện hữu đông đúc, các tiện ích đã hình thành trong bán kính 1km: chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.
-Phương thức thanh toán linh hoạt
-Tính thanh khoản cao
--------------------
Tổng Quạn Dự Án
-Tổng DT 45ha
-Quy mô dự án 1000 nền chia làm 2 giai đoạn cùng 100 căn shophouse và 50 căn biệt thự đẳng cấp và sang trọng.
-Mật độ xây dưng: 50%
-Diện tích cây xanh: 25%
-Diện tích công cộng: 20%
-Giao thông đường nhựa 10-16m
-Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, công chứng ngay.
-Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm.
--------------------
Tiện Ích Dự ÁN
-Trung tâm thương mại
-Shophouse, biệt thự, Trung tâm y tế, Trường tiểu học
-Trung tâm thể dục thể thao đa năng
-Hồ Sinh Thái, Spa thư giãn
--------------------
Ưu Đãi Khách Hàng
-Tặng gói “An Cư” với tổng trị giá 50 triệu đồng
-Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh…)
-Tham gia Chương trình khuyến mãi “Quà Ngập Tràn Ngàn Ưu Đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.
-Có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
-Chương trình “Rút thăm may mắn” dành cho khách hàng tham quan dự án với các giải thưởng: Máy lạnh, Tivi, Điện thoại di động, Lò vi sóng.
--------------------
Liên Hệ: 0937594628

*Căn Hộ West Intela
Sở Hữu Căn Hộ Mặt Tiền Võ Văn Kiệt Chỉ Với 2 Tỷ Bàn Giao Hoàn Thiện Thiết Bị Châu Âu, Thiết Bị Công Nghệ 4.0
------------------------------
-Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank hỗ trợ 70%
-Vào Q1 chỉ 15p, Q5 chỉ 5p, đến Phú Mỹ Hưng chỉ 10p
-Thanh toán linh hoạt chỉ 30% - 730 triệu - đến khi nhận nhà
-Hệ thống báo chỗ đậu xe tự động.
-Trang bị điện cảm ứng smarthome.
-Hệ thống quản lý khu căn hộ thông minh - smart City.
-Kết nối dân cư qua hệ thống Phần mềm tự động.
------------------------------
Tổng Quan Dự Án
-Tổng diện tích đất: 8.772 m2
-Tổng diện tích sàn: 53.260 m2
-Mật độ xây dựng: 43,1%
-Số căn hộ: 540 căn
-Thơi gian bàn giao: Qúy I/2021
-Diện tích căn hộ: 64.5-84.8 m2
-Tầng cao xây dựng: 2 Block 22 tầng (18 tầng căn hộ , 03 tầng thương mại và 1 Tầng giữ xe)
-Chủ đầu tư: LDG GROUP
-Tư vấn thiết kế: Humphreys & Partners
-Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank
------------------------------
-Các căn hộ mới 100%, hệ thống camera an ninh tuyệt đối.
-Tiện lợi dễ dàng di chuyện tới các quận trung tâm, và các quận trọng điểm
-Khu vực có đầy đủ tiện ích như nhiều quán ăn ngon, siêu thị mini, tiệm thuốc tây, phòng gym, DV internet, quán cafe, chợ
------------------------------
-Tầng 1: Sảnh đón đẳng cấp 5*, SKY Lobby, Karaoke, Rạp chiếu phim, Khu vui chơi trẻ em, Yoga, Gym, Bóng bàn
-Trường mầm non và Trường Tiểu học
-Công viên, Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…)
-Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
-Kết nối: 15 phút để đến trung tâm Quận 1; mất 20 phút để đến Phú Mỹ Hưng; kết nối giao thông dễ dàng với Q.5, Q.8, Q.10, Q.11, Q.3,…
------------------------------
Liên Hệ: 0937594628

#2 Đối Tượng Facebook Bất Động Sản

* Độ tuổi: 35 - 55 tuổi
Tại khu vực này mọi người có thể để những đối tượng hành vị, sở thích như sau:
- Không để gì hết: đối tượng này sẽ rất rộng 

đối tượng quảng cáo facebook
Đối tượng quảng cáo facebook

* Đối tượng thu hẹn
Tại khu vực này mọi người có thể để những đối tượng hành vị, sở thích như sau:
- Không để gì hết: đối tượng này sẽ rất rộng những ai thuộc độ tuổi 35 - 55 tuổi thì quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận nhưng người có độ tuổi này vậy thôi.
- Sở thích, hành vi: ôtô: đối với những người thích ôtô và đang quan tâm tới sản phẩm này thi quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận những đối tượng này. Tại sao lại chọn đối tượng này các bạn sẽ hiểu rằng là trong lĩnh vực ôtô cũng chạy quảng cáo rất mạnh chả khác gì với các trang website của các showroom ôtô chạy quảng cáo, người đang có nhu câu tìm kiếm và vào trang webiste của họ, sau khi khách vào lại facebook thì ngay lập tức quảng cáo remarketing facebook sẽ hoạt động... mình nói như vậy các bạn hiểu ngay rằng facebook đã biết khách hàng đó đang quan tâm ôtô. Đúng chưa, không thể bỏ lại bỏ đối tượng này bởi vì chỉ người có tiền mới đi mua ô tô nà.
- Sở thích, hành vi: cổ phiếu: đối tượng này sẽ hướng tới khách hàng đang hay quan tâm cổ phiếu, như mình nói đối tượng này hình thức cũng giống như trên ô tô nhé.
- Sở thích, hành vi: chứng khoán: ở đối tượng này khách hàng có sử dụng những phần mền có liên quan tới chứng khoán, truy cập website sàn chứng khoán, fanpage sàn chưng khoán...

* Đối tuợng loại trừ
   Hành vi > Hoạt động số

      Người dùng Thanh toán trên Facebook (30 ngày)
      Người dùng Thanh toán trên Facebook (90 ngày): chỉ có người hay chạy quảng cáo hoặc chơi game của facebook mới thanh toán tiền... nên mình loại bỏ đối tượng này đi nhé, nó mà phá cũng mệt ah.
   Hành vi > Hoạt động số > Facebook page admins
      Quản trị viên Trang Facebook: tại đối tượng này sao mình lại loại bỏ nó đi bởi lẽ số trong bất động sản hâu như thanh niên nào cũng có 1 trang fanpage để quảng cáo marketing, hoặc để đó chả làm gì hớt... nên mình loại trừng những đối tượng này đi, cũng có nhiều người có tiền cũng quản trị trang fanpage như các chủ spa, chủ tiệm quần áo, chủ nhà hàng.... Cũng có thể bổ đối tượng này đi khi chúng ta chọn Sở thích, hành vi: spa, quán ăn...

Chắc bạn đã thấy sự khác biệt rồi đúng không đó mình mới chỉ nói tới bất động sản thì đối tượng là như vậy cách setup, triển khai trên facebook là vậy còn các lĩnh vực khách như Đồ may mặc, Trang sức, Xe cộ.... thì làm như thế nào:
Bạn cần phải Phân Tích Sở Thích & Hành Động Của Người Facebook hãy xem các phân tích của mình nha. Rồi bạn sẽ phân tích theo sản phẩm của mình thuộc các đối tượng như nào, tư duy sẽ như sau:
Sản Phẩm Ô tô: đối tượng loại trừ: Sinh viên, Học Sinh, < 25 tuổi... vì những đối tượng này 99% cơm không đủ ăn sao đủ tài chính mua ô tô. kể cả có tiền nó cũng không mua vì mua nó trong làm ăn chứ mua để tán gái chắc chưa ai nghĩ tới được cỡ đó mà có thì thuộc con nhà đại gia thì được mấy đứa như thế, quá hiếm hoi trong dân số cả triệu người trong đối tượng kể trên.
Đối tượng tiếp cận là những người đi làm và thích cũng như thể hiện như sau: quản lý, ceo...
Đối tượng độ tuổi: 28 > trở lên...

Đó là 1 trong những công tư duy mà mình vạch ra cho các bạn về quảng cáo facebook, hãy trải nhiệm thực tế tại lĩnh vực, sản phẩm của bạn để có kỹ năng cũng như tích lũy kinh nghiệm riêng cho bản thân. Phan Hieu Marketing Online

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628