Quảng Cáo Facebook

  › › ›  

Target Facebook Chuyên Sâu Cho Một Dự Án Bất Động Sản

Target Facebook Chuyên Sâu Cho Một Dự Án Bất Động Sản

Target Facebook Chuyên Sâu Cho Một Dự Án Bất Động Sản

Cho tới năm 2021 quảng cáo facebook tìm kiếm khách hàng là kênh hiệu quả nhất mà, nhanh có khách hàng nhất, nhưng rất nhiều bạn đã không chạy được quảng cáo  tốt dù đã học qua các lợp đào đạo ở trung tâm cũng như xem video trên youtube. Nay mình sẽ tòm tắt lại và giải thích lý do tại sao các bạn chạy quảng cáo không hiệu quả.

Bạn muốn thành công trong lĩnh vực bất động sản chăc chắn bạn phải biết tìm kiếm khách hàng, bạn làm công ty ông sếp chỉ nuôi bạn chỗ ngồi văn phòng sạch đẹp cũng như lấy dự án thơm về cho sale bán, vậy hãy là người đầu tiên bán được nhiều hàng cho một dự án nào, Vậy quan trong là làm sale bán hàng ngành bất động sản phải có khách hàng vậy chúng ta đi kiếm khách hàng.

Bạn đang muốn kiến khác hàng cụ thể là qua người dùng facebook? hãy xem mình tư vấn nhé. 

Muốn thành công ở lĩnh vực nào thì đầu tiên bạn phải học hiểu những cái căn bản về lĩnh vực đó trước đã:

Marketing là gì?
+ Khai niệm:
   ++ Thiết kế (sáng tạo): tạo ra bản vẽ, tạo dựng một đối tượng, một hệ thống hoặc tương tác giữa người với người
   ++ Biện pháp: là cách thức xử lý vấn đề.
   ++ Giải pháp: là phương pháp giải quyết vấn đề.
   ++ Phương pháp: cách thức nghiên cứu sản phẩm phù hợp đối tượng nào....
   ++ Cách thức: hình thức diễn ra một hành động.
=> Thiết kế các Phượng pháp... giá trị theo sản phẩm và đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng qua đa kênh truyền 
thông (facebook, google, zalo), chúng ta sẽ nhận lại giá trị qua Thượng Hiệu Công Ty, Thương hiệu sản phẩm và 
kết qua kinh doanh

+ Bản chất: che đi những khuyết điểm, nói hơi quá về sản phẩm của mình.
   ++ Những thông tin hình ảnh về sản phẩm được hiển thị hiển thị lại cho khách hàng thì đó cũng chính là marketing.

marketing bất động sản là gì

marketing là gì

Các bạn phải hiểu được chung chung nó là vậy vì trên thực tế rất khó có thể đưa ra được 1 khái niệm chắc chắn về marketing nó phụ thuộc vào tư duy của mỗi người, phụ thuộc vào hoàn cảnh tại thời điểm đó, phụ thuộc vào cách nhìn nhận của cộng đồng để đánh giá kết quả hoạt động marketing... 

Digital Marketing Facebook
+ Hình thức chạy facebook nào (tin nhắn, video, khách hàng tìm năng)
+ Chạy bao nhiêu tiền?
+ Đối tượng chạy như thế nào?
+ Chạy không có khách và cách sử lý?
=> Tất cả các yếu tố trên nó luôn hiển thị trong đầu bạn hoặc là bạn không biết tới nó trước khi bạn xem bài viết này của mình, vậy hãy nghe mình giải tích từng phần nha.

digital marketing bất động sản
digital marketing
 
Giải Thích (tư vấn bạn hiểu)
+ Hình thức chạy facebook nào (tin nhắn, video, khách hàng tìm năng): mình giám khẳng định tất cả các hình thức chạy quảng cáo hiện tại của facebook hình thức nào cũng hiệu quả hết và chắc chắn hiệu quả nếu như bạn hiểu đúng về nó:
Bạn chạy bất động sản: Bất động sản là sản phẩm có giá cả trên thị trường cao nhất nó thuộc vào ngành cao cấp từ công ty, nhân viên bán hàng, sản phẩm tất cả đều cao cấp so với những ngành khác và tất nhiên khách hàng cũng thuộc vào dạng cao cấp nên khả năng tiếp cận cũng như chăm sóc khách rất cực khổ, chính lẽ đó bạn cần phải làm mọi cách để lấy được thông tin của khách hàng để tiện chăm sóc và hình thức chạy quảng cáo phù hợp là khách hàng tiềm năng 

+ Chạy bao nhiêu tiền? chạy bao nhiêu thì được ạ?. Mình nói vòng vòng chút là hãng Pepsi, Coca cola là công ty nước ngọt nổi tiếng thế giới và dường như không có đối thủ trên thị trường bởi lẽ ai cũng đã từng uống và biết tới 2 loại nước ngọt này, Nhưng mỗi năm 2 hãng nay vẫn chi hàng triệu dola cho quảng cáo và họ có thể chi nhiêu tiền hơn thế nữa vì công ty của họ có danh thu cả tỷ dola, nhưng họ vẫn chi 1 khoản vừa đủ để mọi người dân trên thế giới đều biết tới hãng nữa của họ.
=> còn bạn giờ chạy mấy triệu đồng lúc nào cũng hỏi chạy bao nhiêu? bao nhiêu là bao nhiêu cái này tùy vào tài chính của bạn nhưng khi bạn chi 1 khoản tiền ra như vậy bạn phải thu lại được cái gì (khách hàng, doanh số...) nhưng đâu phải cứ bỏ tiền ra là chúng ta sẽ có khách đâu nước đổ lá khoai thì bao nhiêu cho vừa. Vậy bạn phải làm như sau: 

Trong Facebook nó sẽ ưu tiên cho các tài khoản uy tín, các bài chạy quảng cáo uy tín có nhiều lượt tương tác, khi này nó phân phối quản cáo rất rẻ và rất tốt... nhưng để làm được như vậy khá khó nhưng không phải quá khó, bạn hãy tính 100k vnđ bạn sẽ tiếp cận được 1000 người còn tài khoản uy tín sẽ là 2000 người bạn cứ thế nhân lên.

Đối tượng quảng cáo facebook
đối tượng quảng cáo facebook
+ Đối tượng chạy như thế nào? Đối tượng trong facebook nó rất nhiều bạn sẽ rất rối trong quá trình setup và chọn đối tượng, nhưng hãy liên tưởng tới lĩnh vực ngành nghề liên quan tới sản phẩm của bạn.
ví dụ: bất động sản thì ai có khả năng mua bất động sản, đầu tư bất động sản, đã có gia đình hay chưa...
Nước hoa: thì chắc chắn đối tượng là các hãng nổi tiếng, liên quan tới như Gucci, 
Chanel...

Độ tuổi: độ tuổi nào có thể mua nhà, độ tuổi nào hay mua sắm chăm sóc bản thân...

+ Chạy không có khách và cách sử lý? câu hỏi đã gây đau đầu cho rất nhiều nhà quảng cáo, như nó rất đơn giản hay làm theo mình.
Đầu tiên về đối tượng bạn đừng có chọn quá nhiều đối tượng bạn hãy chọn 1 vài đối tượng thôi, sau khi đã chọn đối tượng bạn cần thu hẹp các đối tượng. để khi chạy quảng cáo lúc bạn không có khách bạn còn có hướng xử lý đó là chọn đối tượng khác.

Không hẳn là cứ đối tượng đúng là bạn dung đùi, mà bạn cần phải viết bài viết cho ai xem, bạn lấy cảm xúc của khách hàng bằng câu từ nào, lúc này đối tượng đúng cộng với bài viết quảng cáo hay khách hàng mới phát sinh, bởi lẽ quảng cáo facebook là chủ động mạng tới nhu cầu cho khách hàng vậy bạn phải tạo cảm xúc tốt khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn...

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628