Lĩnh Vực Quảng Cáo

  › › ›  

Lĩnh Vực Quảng Cáo Là Gì

Lĩnh Vực Quảng Cáo Là Gì

Lĩnh Vực Quảng Cáo Là Gì

Lĩnh Vực Quảng Cáo Là Gì?

Muốn biết Quảng cáo là gì thì phải biết Marketing là gì trước: Thiết kế các giải pháp giá trị thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ rồi cung cấp ra ngoài thị trường phân phối qua đa kênh truyền thông(facebook, google, zalo, youtube...) và hồi thu giá trị về công ty qua góc nhìn giá trị thương hiệu(nhận biết, hình ảnh) và hiệu quả kinh doanh(doanh số, thị phần, lợi nhuận). Không nên đưa thông điệp bóng bẩy, đánh trống múa lân, đàn sáo ca nhị hay buôn nước miệng để khuếch đại thương hiệu của sản phẩm nếu làm theo cách này Marketing sẽ là công cụ chứ không phải giải pháp, nói cách khác là không có đạo đức nghề nghiệp, mà đã không có đạo đức nghề nghiệp sẽ không phát triển thịnh vượng.
 

1. Phát triển chiến lược và kế hoạch Marketing: phân tích hệ thông thông tin Marketing
- Hệ thống thông tin marketing là gì: Hệ thống thông tin marketing (MIS) đề cập đến việc thu thập, phân tích, giải thích, lưu trữ và phổ biến thông tin thị trường một cách có hệ thống, từ cả nguồn bên trong và bên ngoài, đến các nhà marketing một cách thường xuyên, liên tục: Giá cả, bao bì, phát triển sản phẩm mới, phân phối, truyền thông, khuyến mãi, vv.
 
Hệ thông marketing

- Đặc điểm của hệ thống thông tin marketing: 
- Hệ thống thông tin marketing là một quá trình và nó diễn ra liên tục
- Hệ thống thông tin marketing hoạt động như một ngân hàng dữ liệu và tạo điều kiện cho người quản lý ra quyết định nhanh chóng.
- Hệ thống thông tin marketing hoạt động một cách hợp lý và có hệ thống và cung cấp thông tin cần thiết.
- Hệ thống thông tin marketing là định hướng tương lai. Nó dự đoán và ngăn ngừa các vấn đề cũng như giải quyết các vấn đề marketing. Nó vừa là một quá trình phòng ngừa cũng như chữa bệnh trong marketing.
- Dữ liệu thu thập được xử lý với sự trợ giúp của các kỹ thuật nghiên cứu hoạt động. Modem công cụ toán học và thống kê có sẵn để giải quyết vấn đề trong lĩnh vực marketing.
- Hệ thống thông tin marketing là một phương pháp thu thập, xử lý và lưu trữ dữ liệu dựa trên máy tính.
- Quản lý có được một luồng thông tin ổn định một cách thường xuyên - thông tin đúng, cho đúng người, đúng thời điểm và chi phí.

- Tầm quan trọng của hệ thống thông tin marketing
- Dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng
- Sự phức tạp của Marketing
- Ý nghĩa của các chỉ số kinh tế
- Ý nghĩa của cạnh tranh
- Lập kế hoạch marketing

2. Nắm bắt các Marketing Insights: phân tích vi mô và vĩ mô, môi trường của Marketing
Môi trường Marketing
là một tập hợp các lực lượng có thể hoặc không thể khống chế mà các công ty phải chú ý đến khi xây dựng các hệ thống marketing – mix của mình. Các lực lượng đó hoạt động ở bên trong hoặc nằm ngoài công ty và có ảnh hưởng đến khả năng điều hành của bộ phận Marketing cùng với sự thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với các khách hàng mục tiêu.

2.1 Môi trường bên trong
Môi trường nội bộ của doanh nghiệp bao gồm tất cả các lực lượng và các yếu tố bên trong tổ chức có ảnh hưởng đến hoạt động tiếp thị của nó. Các thành phần này có thể được nhóm lại như sau:

- Con người
- Tài chính
- Máy móc
- Cung ứng nguyên vật liệu
- Thị trường

Môi trường nội bộ nằm dưới sự kiểm soát của marketer và có thể được thay đổi khi môi trường bên ngoài thay đổi. Tuy nhiên, phân tích môi trường marketing nội bộ cũng quan trọng đối với doanh nghiệp như phân tích môi trường marketing bên ngoài. Môi trường này bao gồm bộ phận bán hàng, bộ phận tiếp thị, đơn vị sản xuất, bộ phận nhân sự, v.v.

2.2 Phân tích môi trường marketing vi mô và vĩ mô
Môi trường bên ngoài tạo thành các yếu tố và lực lượng bên ngoài doanh nghiệp và ở đó marketer có ít hoặc không có quyền kiểm soát. Môi trường bên ngoài có hai loại:
Phân Tích Thị Trường
Phân tích thị trường marketing
 
2.2.1. Phân tích môi trường marketing vi mô
Thành phần vi mô của môi trường bên ngoài bao gồm các lực lượng bên ngoài và các yếu tố có liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp. Chúng bao gồm nhà cung cấp, trung gian thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ cạnh tranh và công chúng

2.2.2 Phân tích môi trường marketing vĩ mô
Thành phần vĩ mô của môi trường tiếp thị còn được gọi là môi trường bao phủ. Nó cấu thành các yếu tố bên ngoài và các lực tác động đến toàn bộ ngành nhưng không ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp. Môi trường vĩ mô có thể được chia thành 6 phần.

– Môi trường nhân khẩu học
– Nền kinh tế
– Môi trường vật lý
– Môi trường công nghệ
– Môi trường pháp lý chính trị
– Môi trường văn hóa xã hội

3. Kết nối với khách hàng: phân tích thị trường tiêu dùng và hiểu người tiêu dùng
Người tiêu dùng là người mua sắm, tiêu dùng các sản phẩm, dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu và ước muốn cá nhân. Người tiêu dùng là người cuối cùng tiêu dùng sản phẩm do quá trình sản xuất tạo ra. Người tiêu dùng có thể là cá nhân, hộ gia đình hoặc nhóm người.
Thị trường người tiêu dùng (consumer market) bao gồm tất cả cá nhân, hộ tiêu dùng, nhóm người hiện tại và tiềm ẩn mua sắm hàng hóa hoặc dịch vụ nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

3.1. Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng
Khái Niện:

- Những suy nghĩ và cảm nhận của con người trong quá trình mua sắm và tiêu dùng.
- Hành vi khách hàng là năng động và tương tác vì nó chịu tác động bởi những yếu tố từ môi trường bên ngoài và có sự tác động trở lại đối với môi trường ấy.
- Hành vi khách hàng bao gồm các hoạt động: mua sắm, sử dụng và xử lý sản phẩm dịch vụ.
Mô hình:


4. Xây dựng thương hiệu: hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của thương hiệu dưới góc nhìn người tiêu dùng, định vị thương hiệu và phòng thủ thương hiệu.
Phát triển thương hiệu doanh nghiệp
Phát triển thương hiệu
Bắt đầu định vị thương hiệu từ đâu và như thế nào?
Để định vị thương hiệu bạn nên có chiến lược chuyên sâu, chi tiết về thương hiệu, khám phá những điểm mạnh của chính bạn. Và hơn hết phải lập ra được quá trình để định vị thương hiệu của chính bạn.

- Xác định vị trí thương hiệu hiện tại của bạn:
Cũng gần giống như khởi nghiệp kinh doanh, để có một thương hiệu tốt bạn phải chuẩn bị một chiến lược đầy đủ, cụ thể. Và để bắt đầu liệt kê những đặc điểm thương hiệu bạn phải hiểu rõ và xác định được vị trí thương hiệu hiện tại của bạn.

- Xác định đối thủ cạnh tranh là ai ? Phân tích đối thủ:
Sau khi đã phân tích chính bản thân thì bước tiếp theo cũng không kém phần quan trọng. Đó chính là phân tích bên phía đối thủ cạnh tranh của bạn. Bạn cần phải nghiên cứu xem đối thủ của bạn có những điểm mạnh và điểm yếu nào ? Nghiên cứu đó sẽ giúp bạn quyết định những gì bạn có thể làm và sẽ làm tốt hơn đối thủ để có nhiều lợi thế hơn trong kinh doanh.

- Xác định điều gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo hơn hết:
Xây dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo để xác định những gì làm cho bạn khác biệt và những điều tốt nhất cho chính doanh nghiệp của bạn. 

Sau khi hoàn thành việc nghiên cứu đối thủ, bạn sẽ thấy doanh nghiệp nào cũng sẽ có điểm mạnh và điểm yếu. Từ đó bạn có thể đẩy những điểm yếu điểm của họ để trở thành điểm mạnh, điểm độc đáo của doanh nghiệp bạn.

Đây là những gì làm cho thương hiệu của bạn trở nên độc đáo và đó là điểm khởi đầu hoàn hảo để định vị thương hiệu của bạn trên thị trường.

- Tuyên bố định vị thương hiệu của bạn:
Sau khi bạn đã thực hiện hoàn thành các bước trên thì tiếp theo bạn sẽ sẵn sàng để tạo một tuyên bố định vị thương hiệu của doanh nghiệp của bạn. Không đơn giản như khẩu hiệu quảng cáo, tuyên ngôn định vị thương hiệu của bạn nên sử dụng nội bộ.

Tuyên bố định vị thương hiệu tốt là ngắn gọn – không quá một hoặc hai câu dài – và thường bao gồm bốn thành phần quan trọng, dựa trên dữ liệu được thu thập trong những bước trên:

+ Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?
+ Khách hàng mục tiêu của bạn là ai?
+ Lợi ích lớn nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?
+ Bằng chứng về lợi ích đó?
+ Triển khai hoạt động tuyên bố định vị

5. Định hình sản phẩm và giá
Cuộc chiến về định vị sản phẩm là một trong những chiến trường khốc liệt nhất trong Marketing. Làm thế nào để in đậm hình ảnh thương hiệu vào tâm trí khách hàng không hề là một việc dễ dàng, đặc biệt trong thời đại thông tin bủa vây khách hàng như hiện nay.
Định vị sản phẩm là việc lựa chọn một đặc tính/tính năng…của sản phẩm, làm cho nó nổi bật hơn đối thủ và in đậm vào tâm trí khách hàng. 

Định vị sản phẩm trên thị trường gồm 5 bước
Sau khi đã trả lời được câu hỏi định vị sản phẩm là gì, các nhà làm marketing sẽ đi tiến hành thực hiện từng bước trong quy trình định vị. Bước đầu tiên và cũng gần như quan trọng nhất là vẽ chân dung khách hàng mục tiêu.

Bước 1: Vẽ chân dung khách hàng mục tiêu
chân dung khách hàng mục tiêu
Khách hàng mục tiêu
 
 Công thức 5W là công cụ hữu ích mà bạn có thể sử dụng để phân tích khách hàng mục tiêu trong bước này: 
- Who: Những ai là người sẽ mua sản phẩm của bạn? Ai sẽ sử dụng chúng? Ai là người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng?…
- What: Khách hàng mục tiêu tìm kiếm lợi ích gì ở sản phẩm của bạn? Mong muốn thật sự của họ là gì? 
- Why: Tại sao họ mua sản phẩm? Tại sao họ lại quan tâm đến đặc tính/tính năng đó của sản phẩm? 
- Where: Họ sinh sống ở đâu? Họ thuộc tầng lớp nào trong xã hội? Họ thường mua hàng ở siêu thị/cửa hàng hay mua online? Họ ở đâu trên thế giới online? Họ thường sử dụng mạng xã hội nào? Tìm kiếm thông tin hữu ích ở đâu?….
- When: Họ thường mua sản phẩm khi nào? Vào những dịp nào? 

Bước 2: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Trước khi tiến hành định vị sản phẩm trong marketing, các marketers cần thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh hiện tại và tiềm ẩn.

Những thương hiệu, sản phẩm cùng ngành hoặc sản phẩm thay thế trên thị trường hiện có là những sản phẩm nào? Người tiêu dùng cảm nhận về chúng ra sao? Các đặc điểm về tính chất, chức năng, bao bì mẫu mã, quà tặng kèm, phục vụ…như thế nào? Chúng ta đang ở đâu trong mối tương quan đó?


Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

Vì quá trình định vị sản phẩm thực chất là vẽ lên một “cá tính” riêng cho thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, nên chúng ta phải nhìn xung quanh xem đối thủ đã có những “cá tính” nào, để xác định được cá tính đặc biệt nhất – lợi thế cạnh tranh của thương hiệu so với đối thủ.

Bước 3: Nghiên cứu thuộc tính của sản phẩm
Tất cả các yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đều phải mang ra thảo luận và nghiên cứu. Từ các thuộc tính bên ngoài (màu sắc, kiểu dáng bao bì, nhãn mác, logo) đến các thuộc tính bên trong (chất lượng, tính năng, mùi hương, độ ngon…), hay các dịch vụ thương mại đi kèm (bảo hành, khuyến mãi, chăm sóc hỗ trợ khách hàng…).


Thuộc tính sản phẩm


Để xác định được vị trí của sản phẩm trên thị trường, bạn cần hiểu rõ tất cả về nó để có thể đặt đúng chỗ. Lập một danh sách các thuộc tính của sản phẩm và đánh dấu vào những thuộc tính quan trọng nhất, chắc chắn bạn sẽ tìm ra “kẽ hở” của thị trường, nơi mà đối thủ cạnh tranh chưa chạm đến, bạn có thể tiến hành tấn công vào khu vực này, định vị sản phẩm một cách khác biệt. 

– Bước 4: Lập bản đồ định vị sản phẩm 

Chiến lược định vị “More for the same” 

Mức giá ngang bằng đối thủ nhưng chất lượng cao hơn. Nếu thị trường có nhiều đối thủ cạnh tranh mạnh, bạn muốn đánh bại thương hiệu của đối thủ thì có thể dùng giải pháp này. 

Chiến lược định vị “More for less” 

Mức giá thấp hơn đối thủ nhưng chất lượng cao hơn. Đây không phải là giải pháp lâu dài, vì chi phí cao hơn và lợi nhuận thấp hơn. 

Chiến lược định vị “less for much less”

Chất lượng thấp hơn đối thủ và mức giá thấp nhất có thể. Nếu thị trường vẫn còn nhiều người có thu nhập thấp, quan tâm đến mức giá rẻ thì chiến lược này là một trong những giải pháp khá hợp lý cho các nhà làm marketing. 

 – Bước 5: Quyết định lợi thế cạnh tranh- kế hoạch định vị sản phẩm. 

Sau khi đã nghiên cứu về khách hàng, đối thủ cạnh tranh cũng như các thuộc tính của sản phẩm và thể hiện nó trên bản đồ định vị, các nhà làm marketing cần lựa chọn ra lợi thế cạnh tranh lớn nhất của sản phẩm/dịch vụ là gì, sau đó lên chiến lược chung cho kế hoạch định vị sản phẩm.

Những công cụ định vị là gì, các kênh truyền thông bạn sẽ sử dụng là những kênh nào, khách hàng sẽ biết đến sản phẩm của bạn như thế nào, ấn tượng đầu tiên của họ về sản phẩm là gì?… 
 

6. Vận chuyển giá trị: xác định chiến lược phân phối

Chiến lược phân phối​​

Chiến lược phân phối được hiểu đơn giản là hệ thống các hoạt động nhằm chuyển sản phẩm, dịch vụ từ nhà sản xuất, qua các hệ thống trung gian đến nơi tạo điều kiện thuận lợi nhất đưa sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng.

Bán hàng: Mở rộng kinh doanh, đưa được nhiều hàng hoá, dịch vụ tới tay người tiêu dùng là mục tiêu tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Để thực hiện được thì việc hợp tác với các đại lý phân phối là điều không thể thiếu.

Phân phối sản phẩm vật lý và tăng giá trị cộng thêm: Hiểu đơn giản sản phẩm vật lý là những kiện hàng lớn cần phải gia công hoặc chia nhỏ để bán lẻ trong thị trường nội địa. Một chiếc tủ lạnh Hitachi được sản xuất ở Nhật Bản muốn xuất hiện và tiêu thụ ở Việt Nam thì cần phải có sự hỗ trợ và tăng giá trị cộng thêm vào sản phẩm của các nhà phân phối ở Việt Nam như Nguyễn Kim, Điện máy xanh… với mục đích làm giảm chi phí vận chuyển cho người tiêu dùng, đồng thời có thể hỗ trợ thêm các dịch vụ gia công, lắp đặt, sửa chữa, bảo hành,…

Các chiến lược phân phối hiện nay

Kênh bán hàng
1. Phân phối đại trà: Là cách thức người sản xuất (nhà cung cấp) phân phối sản phẩm, dịch vụ đến càng nhiều nhà trung gian càng tốt. Hình thức này được áp dụng hầu hết cho các mặt hàng tiêu dùng thông thường như thực phẩm sống, rau xanh, đồ dùng gia dụng, nước giải khát…

2. Phân phối độc quyền: Nhà sản xuất chọn 1 nhà phân phối độc quyền trên một khu vực thị trường với mục đích hạn chế số lượng trung gian khi muốn duy trì quyền kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm hình ảnh tốt của sản phẩm, dịch vụ. Hình thức trên được sử dụng với những hàng hóa đắt tiền, hàng hóa đòi hỏi một loạt dịch vụ hoặc kỹ thuật cao như ô tô, thiết bị điện tử, dược-mỹ phẩm.

3. Phân phối chọn lọc: Là phương thức lựa chọn những nhà phân phối theo tiềm năng bán hàng, những sản phẩm phân phối là cái mà khách hàng có suy nghĩ, cân nhắc. Thường được dùng cho các doanh nghiệp đã ổn định hoặc doanh nghiệp mới đang tìm cách thu hút trung gian bằng cách hứa hẹn áp dụng hình thức phân phối chọn lọc.
 
7. Truyền tải giá trị Lĩnh Vực Quảng Cáo Tập Trung Ở Đây
Quảng cáo trên trang MXH(facebook, zalo, youtube) 

Bạn có vô số lựa chọn khi nói đến việc xác định kênh quảng cáo tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Từ các nguồn miễn phí trả tiền, có thể là một thách thức để quyết định nền tảng tiếp thị nào phù hợp với công ty của bạn.

Với hàng tỷ người dùng hàng tháng, Facebook,zalo, youtube lưu trữ 3/2 dân số thế giới, cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội tuyệt vời để tiếp cận hầu như mọi người và mọi người.
Khi nói đến thương mại điện tử, Facebook vượt trội ở thế hệ khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn muốn địa chỉ email, Facebook là lựa chọn tốt nhất, với nhiều nhà quảng cáo báo cáo chi phí dưới $1 cho mỗi khách hàng tiềm năng.
Mô hình phổ biến nhất được sử dụng là chạy quảng cáo Facebook trực tiếp vào trang đích, chuyển đổi cao cung cấp một số loại sản phẩm hoặc sản phẩm miễn phí.
Kênh quảng cáo online
Kênh quảng cáo online
 
Google AdWords là nền tảng quảng cáo PPC phổ biến nhất trên thế giới. Nền tảng này cho phép bạn tạo quảng cáo trực tuyến xuất hiện trên công cụ tìm kiếm của Google và các sản phẩm khác của Google, để tiếp cận đối tượng đang tích cực tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ tương tự như sản phẩm và dịch vụ của bạn. Dưới đây là ví dụ về “trang đích tốt nhất”:

Quảng Cáo Email Marketing

Phần lớn các chiến lược tạo khách hàng tiềm năng xoay quanh một mục tiêu trung tâm: thu thập địa chỉ email. Lý do đằng sau điều này là tiếp thị qua email là một trong những kênh tiếp thị kỹ thuật số hiệu quả nhất hiện có, cung cấp các thương hiệu có ROI lên tới 4.300%.

Tiếp thị qua email cho phép các thương hiệu giao tiếp ở cấp độ cá nhân và xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng. Vì những người đó đã cam kết nhận email của bạn, họ có nhiều khả năng tương tác với họ hơn.

Email có thể được nhắm mục tiêu đến các khách hàng tiềm năng nhất định dựa trên vị trí của họ trong kênh bán hàng của bạn. Tạo người mua personas cho mỗi cấp và phân phối nội dung phù hợp dựa trên những người có thể cải thiện hiệu quả và hiệu quả của những nỗ lực nuôi dưỡng chì của bạn.

Trên hết, chiến dịch email được tối ưu hóa chuyên nghiệp, được thiết kế tốt có khả năng tạo ra tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bất kỳ hình thức quảng cáo kênh nào khác.


Quảng cáo email marketing
 

 
8. Tăng trưởng đường dài: định hướng phát triển các sản phẩm mới đồng thời toàn cầu hóa các sản phẩm hiện tại
Xây dựng thương hiệu – chặng đường dài cho các doanh nghiệp 
Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Xây dựng một thương hiệu hoàn toàn không chỉ là đặt một cái tên, đăng ký cái tên đó mà là tổng hợp các hoạt động để tạo ra cho được một ” hình ảnh rõ ràng và khác biệt ” cho riêng mình.

Người Ta thường Nói Digital Agency vậy nó nằm ở đâu trong 8 hoạt động trên. Hiện tại ở Việt Nam hiện đang rất ít doanh nghiệp thực hiện được đủ bộ phận trên bởi lẽ Digital Marketing mới hoạt động mạnh trong 5 năm đổ lại đậy tại 2020 này. Chính vì vậy nó vẫn còn rất mới đối với giới trẻ, cũng như các thế hệ 7x, 8x. Khi doanh nghiệp muốn xây dựng 1 phòng Marketing có đầy đủ bộ phận như vậy thì cá nhân Ceo phải am hiểu về Digital Marketing mới quảng lý và hoạt động tốt phòng marketing này được, nếu không am hiểu 1 trong 8 hoạt động trên bạn sẽ vung tiền qua cửa sổ mà không thu lại được giá trị từ phòng marketing.

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628