Khóa Học Thiết Kế Website

  › › ›  

Khóa Học Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Khóa Học Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Khóa Học Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Khóa Học Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp để phục vụ trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, để phát triển nhanh hơn, bền hơn trong công cuộc tìm kiếm khách hàng chúng ta cần phải phát triên kênh kìm kiếm khách hàng thật sự ổn định và đó là website.
 

Website Marketing Hiệu Quả?

1. Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

- Đối tượng mục tiêu của bạn đang gặp những vấn đề nào và quan tâm đến những chủ đề nào?
- Họ thường sử dụng những phương tiện nào trên internet?
- Họ có tập trung lại ở nhóm mạng xã hội hay diễn đàn nào?
- Họ đang theo dõi những trang tin tức nào?
 

2. Đối thủ của bạn đang cạnh tranh với bạn như thế nào?
 

Đối Thủ Website Marketing Bất Động Sản
Đối thủ website marketing bất động sản

Việc đánh giá đối thủ, thị trường luôn là bước quan trọng trong quá trình lập chiến lược Marketing nói chung. Tuy nhiên, đối với Website Marketing thì bạn cần nghiên cứu về mặt nội dung website và cách thức phân phối nội dung (tiếp thị nội dung) đến khách hàng. Hiểu đối thủ và hiểu mình sẽ giúp bạn tìm ra con đường để xây dựng lợi thế cạnh tranh.
 

3. Mục tiêu chiến lược Website Marketing của bạn là gì?

Bạn có thể tưởng tượng các mục tiêu này cũng giống như cái phễu với các chiến lược tương ứng:

- Đầu phễu: tiếp cận trên diện rộng để lọc qua các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Giữa phễu: nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng, khiến họ yêu thích và tin tưởng thương hiệu của bạn, khơi gợi nhu cầu để dẫn dắt tới cuối phễu.
- Cuối phễu: tập trung vào gia tăng chuyển đổi.

A. Tăng độ nhận diện website thương hiệu

Chỉ số:

- Tổng số user mới
- Tổng traffic từ nhiều nguồn
- Thứ hạng các từ khóa thông tin

Chiến lược áp dụng: Tiếp cận trên diện rộng.

Các kênh tiếp thị cho website thường áp dụng nhất:

- SEO: Đánh phủ rộng số lượng lớn từ khóa trong ngành của bạn. Thực tế, từ khóa trực tiếp về bán hàng (ví dụ: mua sữa rửa mặt trắng da) không nhiều, nhưng số lượng từ khóa thông tin (ví dụ: cách làm trắng da) lại lớn hơn rất nhiều. Để website mau chóng tiếp cận đến hàng ngàn người cùng lúc, bạn cần đầu tư vào SEO Content (SEO traffic) với đa dạng nội dung đáp ứng nhiều nhu cầu tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực của bạn. Bên cạnh các trang bán hàng, cung cấp các nội dung chất lượng, hữu ích kèm SEO từ khóa cho các bài viết này sẽ là cách hữu hiệu.

- Mạng xã hội: Bạn đã đầu tư nhiều thời gian trong việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng và xây dựng nội dung chất lượng website, vậy thì tại sao lại không tận dụng các nội dung này để giới thiệu trên các fanpage, hay thực hiện các chiến dịch quảng cáo với hình thức “click to web”? Bên cạnh đó, gia nhập các group facebook phù hợp và giới thiệu các bài viết hữu ích của website sẽ dễ dàng được chấp nhận và sự tham gia thảo luận của các thành viên trong nhóm.

- Google Ads: Để quảng bá website thật nhanh chóng thì không thể không nhắc tới quảng cáo Google. Khoảng thời gian SEO từ khóa không thể ngày một ngày hai được. Trong lúc chờ đợi kết quả của SEO về, bạn có thể sử sụng quảng cáo Google Search để nội dung trên website được tiếp cận ngay lập tức với các nhu cầu tìm kiếm sát nhất. Đồng thời, quảng cáo hiển thị (Display) lại có thể tăng độ phủ của chiến dịch quảng bá website hơn rất nhiều.

- Email Marketing: Trong quá trình triển khai các hoạt động Marketing Online và cả Offline, bạn có thể đã thu thập được thông tin email của các khách hàng tiềm năng (như khi chạy quảng cáo tải ebook miễn phí trên facebook và khách hàng phải điền thông tin trước khi tải, hoặc khi bạn tổ chức chương trình khuyến mãi tại cửa hàng thì khách hàng cần cung cấp thông tin,…). Hãy tận dụng các nội dung hữu ích như đã nói ở trên để tiếp cận đến hộp thư của khách hàng tiềm năng và mời gọi họ vào website để đọc thông tin.

B. Tăng độ yêu thích website

Chỉ số:

- User cũ (số người truy cập vào web hơn một lần)
- Direct traffic (lượng truy cập trực tiếp vào website)
- Bounce rate (tỷ lệ thoát)
- Page/Session (số trang được xem trong một phiên truy cập)

Chiến lược áp dụng: Tận dụng các truy cập đã vào website để nuôi dưỡng bằng chuỗi nội dung giá trị, độc đáo. Khi khách hàng đã yêu thích, tin tưởng vào thương hiệu, họ sẽ dễ dàng chấp nhận và mua sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn.
 

Sau khi khách hàng lần đầu tiên truy cập vào website, bạn cần bắt lấy cơ hội này để:

- Khiến khách hàng thích thú với hàng loạt nội dung của bạn, dẫn dắt họ đi từ bài viết này đến bài viết liên quan khác bằng cách đặt các liên kết nội bộ (internal link) ở những vị trí phù hợp.

- Duy trì sự kết nối với khách hàng tiềm năng. Họ không thể ở mãi trên website của bạn, họ sẽ phải thoát ra để trở về cuộc sống offline hoặc “ngao du” các nơi khác trên internet. Vậy làm sao để không mất sự kết nối với khách hàng? Dưới đây là một số gợi ý:

+ Mời gọi khách hàng cung cấp thông tin bằng form đăng ký nhận thông báo khi có nội dung mới, cung cấp ebook có nội dung hấp dẫn,… Sau khi có thông tin email khách hàng tiềm năng, hãy tiếp tục kết nối với họ và cung cấp thật nhiều giá trị thông qua chuỗi nội dung chất lượng.
 

+ Mời khách hàng like fanpage mạng xã hội của bạn: Một số khách hàng có hành vi thường xuyên sử dụng mạng xã hội và thích theo dõi thông tin trên đó. Vì thế, khi bạn share các bài viết trên website lên mạng xã hội, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy.
 

+ Tiếp cận lại khách hàng tiềm năng đã truy cập website: các hệ thống quảng cáo hiện nay như Facebook, Google,… đều có thể kết nối với website của bạn và ghi nhận các hành vi của người dùng trên web. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng thông tin đến khách hàng rằng “chúng tôi đang có nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn cho bạn”.
 

“Xương sống” của quá trình này chính là Content Marketing. Không phải là sáng tạo một nội dung, mà là sáng tạo chuỗi nội dung. Đầu tư vào xây dựng nội dung chất lượng thì bạn mới giữ được chân khách hàng trên website, và thúc đẩy khao khát trở lại website để đón xem nhiều nội dung hữu ích khác.

Sau một thời gian thực hiện các nỗ lực tiếp thị nội dung bằng các hình thức tốn phí, sẽ có một lượng khách hàng chủ động lưu hoặc ghi nhớ địa chỉ website để chủ động thường xuyên truy cập trực tiếp. Bạn sẽ thấy thông qua chỉ số direct traffic trên Google Analytics.

C. Tăng đơn hàng/doanh thu trên website

Chỉ số:

- Số đơn hàng/doanh thu
- Thứ hạng các từ khóa bán hàng
- Tỷ lệ chuyển đổi

Chiến lược áp dụng: tiếp cận chính xác người có nhu cầu mua, theo đuổi và tạo mê cung chuyển đổi trên website.
 

Khóa Học Marketing Website Hiệu Quả

Học thiết kế website bằng wordpress từ A-Z
Học SEO Từ Khóa Website Lên Top Google
Học Xây Dựng Website Landing Page

Dự án khác

Tại Sao Bạn Cần Thiết Kế Landingpage Để Chạy Quảng Cáo

Tại Sao Bạn Cần Thiết Kế Landingpage Để Chạy Quảng Cáo
Tại Sao Bạn Cần Thiết Kế Landingpage Để Chạy Quảng Cáo Bạn có thể hiểu đơn giản hơn là landingpage là trang đích cuối cùng mà trong trang này chúng ta tạo ra phễu marketing dẫn dắt, tư vấn khách hàng hiểu về 1 dòng sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cần giới thiệu khách hàng tiếp thị. Để từ đó khách hàng liên hệ chúng ta mua sản phẩm, dịch vụ.
Danh mục: Dịch Vụ Tối Ưu Website 2021-06-10

Tìm Khách Hàng Tiềm Năng Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà Ờ, Văn Phòng

Tìm Khách Hàng Tiềm Năng Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà Ờ, Văn Phòng
Tìm Khách Hàng Tiềm Năng Dịch Vụ Vận Chuyển Nhà Ờ, Văn Phòng bạn chỉ cần thiết kế website chuẩn là bạn sẽ đi đúng hướng. Hãy cân nhắn khi làm website nhé bởi vì 1 trang website tốt là 1 trang website có tốc độ load nhanh, tích hợp đầy đủ tính năng mối liên hệ với khách hàng được rút ngắn và tích hợp.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-10

Su Hướng Mới Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Bất Động Sản 2021 - 2022

Su Hướng Mới Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Bất Động Sản 2021 - 2022
Su Hướng Mới Tìm Kiếm Khách Hàng Tiềm Năng Bất Động Sản 2021 - 2022 Chắc hẳn năm 2020-2021 chúng ta đẵ quá mệt mỏi khi tìm kiếm khách hàng trong những ngày phải cách ly covid-19, ở nhà thì làm sao chúng ta có thể kiếm được khách hàng và bán được sản phẩm để có thu nhập trong những ngày phải cách ly, hãy xem những xu hướng trong những năm tới nhé.
Danh mục: Quảng Cáo Bất Động Sản 2021-06-09

Quảng Cáo Facebook Lĩnh Vực Làm Đẹp Dịch Vụ Nối Mi Mắt, Trị Mụn

Quảng Cáo Facebook Lĩnh Vực Làm Đẹp Dịch Vụ Nối Mi Mắt, Trị Mụn
Quảng Cáo Facebook Lĩnh Vực Làm Đẹp Dịch Vụ Nối Mi Mắt, Trị Mụn Chúng ta đều biết phụ nữ chi hàng tiền tỷ cho các sản phẩm làm đẹp mỗi năm để làm tóc, làm nail, nối mi và hơn thế nữa
Danh mục: Quảng Cáo Dịch Vụ Spa 2021-06-07

Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Spa, Thẩm Mỹ Viện

Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Spa, Thẩm Mỹ Viện
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Spa, Thẩm Mỹ Viện, Spa là một ngành cực kỳ hot trong thời điểm hiện tại vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, tính cạnh tranh của ngành này cũng rất cao
Danh mục: Quảng Cáo Dịch Vụ Spa 2021-06-07

Setup Quảng Cáo Facebook Tuyển Dụng Nhân Sự Bất Động Sản

Setup Quảng Cáo Facebook Tuyển Dụng Nhân Sự Bất Động Sản
Hướng Dẫn Setup Chạy Quảng Cáo Facebook Tuyển Dụng Nhân Sự Bất Động Sản Chỉ 65k Ứng Viên bạn hãy xem video của mình để hiểu hơn về cách setup chạy quảng cáo tuyển dụng nhân sự bất động sản.
Danh mục: Khách Hàng Tin Nhắn 2021-06-07

Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Sản Phẩm Nồi Đất, Gốm Sứ

Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Sản Phẩm Nồi Đất, Gốm Sứ
Hướng Dẫn Quảng Cáo Facebook Sản Phẩm Nồi Đất, Gốm Sứ Một trong những sản phầm đồ gia dụng và được rất nhiều người việt tin dùng đó là nồi cơm đất. Vậy xưởng sản suất hay nhà công ty kinh doanh về đồ gia dụng này sẽ phải làm như thế nào để kiếm khách hàng tiềm năng để phát triển kinh doanh một các hiệu quả.
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-06

Mẫu Website Landing Page Bất Động Sản Novaworld Phan Thiết

Mẫu Website Landing Page Bất Động Sản Novaworld Phan Thiết
Mẫu Website Landing Page Bất Động Sản Novaworld Phan Thiết Chúng tôi chuyên tư vấn và phát triên website bất động sản theo yêu cầu của khách hàng, Hãy xem mẫu website mà chúng tôi thiết kế về dự án  Novaworld Phan Thiết
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-05

Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Novaworld Hồ Tràm

Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Novaworld Hồ Tràm
Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Novaworld Hồ Tràm Chúng tôi chuyên tư vấn và phát triên website bất động sản theo yêu cầu của khách hàng, Hãy xem mẫu website mà chúng tôi thiết kế về dự án Novaworld Hồ Tràm
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-05

Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Venezia Beach Bình Châu

Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Venezia Beach Bình Châu
Mẫu Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Venezia Beach Bình Châu Chúng tôi chuyên tư vấn và phát triên website bất động sản theo yêu cầu của khách hàng, Hãy xem mẫu website mà chúng tôi thiết kế về dự án Venezia Beach Bình Châu ​​​​​​​
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-05

Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Ocean Park

Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Ocean Park
Thiết Kế Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Ocean Park Chúng tôi chuyên tư vấn và phát triên website bất động sản theo yêu cầu của khách hàng, Hãy xem mẫu website mà chúng tôi thiết kế về dự án Vinhomes Ocean Park của chủ đầu tư Vingroup
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-05

Mẫu Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Smart City

Mẫu Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Smart City
Landingpage Bất Động Sản Vinhomes Smart City Chúng tôi chuyên tư vấn và phát triên website bất động sản theo yêu cầu của khách hàng, Hãy xem mẫu website mà chúng tôi thiết kế về dự án Vinhomes Smart City của chủ đầu tư Vingroup
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-05
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628