Đào Tạo Marketing Bất Động Sản

  › › ›  

Khóa Học Thiết Kế Website Lĩnh Vực Bất Động Sản Từ A - Z

Khóa Học Thiết Kế Website Lĩnh Vực Bất Động Sản Từ A - Z

Khóa Học Thiết Kế Website Lĩnh Vực Bất Động Sản Từ A - Z

Khóa Học Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp để phục vụ trong lĩnh vực kinh doanh của bạn, để phát triển nhanh hơn, bền hơn trong công cuộc tìm kiếm khách hàng chúng ta cần phải phát triên kênh kìm kiếm khách hàng thật sự ổn định và đó là website.

Nếu bạn muốn học thiết kế với mục đích phục vụ cho việc kinh doanh của bạn, bạn hãy tìm tới Công Ty Quảng Cáo Trendigi chúng tôi đội ngũ IT giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Thiết Kế Website và Marketing Online, khi bạn đăng ký khóa học của chúng tôi, bạn sẽ được đảm bảo khi ra về sẽ mạng được kiến thức và ap dụng trong kinh doanh và học tập của bạn.

Thiết thế website là lĩnh vực công nghệ đòi hỏi bạn phải chịu khó tìm tòi cũng như thực hiện bài học lại ở nhà nhiều lần để có thể nhớ bài học, và cách tốt nhất là lấy dự án thực tế mà bạn đang làm hoặc đang có kế hoạch làm lấy dự án đó áp dụng vào bài học bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn trong việc học thiết kế website.

Trong lĩnh vực bất động sản thiết kế website rất quan trong, lý do bạn cần phải có 1 website bởi lẽ bạn thường xuyên có dự án mới cũng như có nhiều sản phẩm bán trong quá trình bạn kinh doanh bất động sản, bạn chỉ cần đăng bài viết lên để giới thiệu cho khách hàng của bạn.

Website lĩnh vực bất động sản gồm Website LandingPage và Website Tin tức, Bạn cần phải học thiết kế website để tích hợp 2 cái website tin tức và landing page vào làm 1 web, hay nói cách khác tích hợp nó vào 1 trên miền thôi, việc làm này sẽ giảm tiền thiết kế website cho bạn và giảm tiền quảng cáo, website bạn nhiều thông tin chất lượng hơn.
 

Website Marketing Hiệu Quả?

1. Đối tượng mục tiêu của bạn là ai?

- Đối tượng mục tiêu của bạn đang gặp những vấn đề nào và quan tâm đến những chủ đề nào?
- Họ thường sử dụng những phương tiện nào trên internet?
- Họ có tập trung lại ở nhóm mạng xã hội hay diễn đàn nào?
- Họ đang theo dõi những trang tin tức nào?
 

2. Đối thủ của bạn đang cạnh tranh với bạn như thế nào?
 

Đối Thủ Website Marketing Bất Động Sản
Đối thủ website marketing bất động sản

Việc đánh giá đối thủ, thị trường luôn là bước quan trọng trong quá trình lập chiến lược Marketing nói chung. Tuy nhiên, đối với Website Marketing thì bạn cần nghiên cứu về mặt nội dung website và cách thức phân phối nội dung (tiếp thị nội dung) đến khách hàng. Hiểu đối thủ và hiểu mình sẽ giúp bạn tìm ra con đường để xây dựng lợi thế cạnh tranh.
 

3. Mục tiêu chiến lược Website Marketing của bạn là gì?

Bạn có thể tưởng tượng các mục tiêu này cũng giống như cái phễu với các chiến lược tương ứng:

- Đầu phễu: tiếp cận trên diện rộng để lọc qua các đối tượng khách hàng tiềm năng.
- Giữa phễu: nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng, khiến họ yêu thích và tin tưởng thương hiệu của bạn, khơi gợi nhu cầu để dẫn dắt tới cuối phễu.
- Cuối phễu: tập trung vào gia tăng chuyển đổi.

A. Tăng độ nhận diện website thương hiệu

Chỉ số:

- Tổng số user mới
- Tổng traffic từ nhiều nguồn
- Thứ hạng các từ khóa thông tin

Chiến lược áp dụng: Tiếp cận trên diện rộng.

Các kênh tiếp thị cho website thường áp dụng nhất:

- SEO: Đánh phủ rộng số lượng lớn từ khóa trong ngành của bạn. Thực tế, từ khóa trực tiếp về bán hàng (ví dụ: mua sữa rửa mặt trắng da) không nhiều, nhưng số lượng từ khóa thông tin (ví dụ: cách làm trắng da) lại lớn hơn rất nhiều. Để website mau chóng tiếp cận đến hàng ngàn người cùng lúc, bạn cần đầu tư vào SEO Content (SEO traffic) với đa dạng nội dung đáp ứng nhiều nhu cầu tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực của bạn. Bên cạnh các trang bán hàng, cung cấp các nội dung chất lượng, hữu ích kèm SEO từ khóa cho các bài viết này sẽ là cách hữu hiệu.

- Mạng xã hội: Bạn đã đầu tư nhiều thời gian trong việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng và xây dựng nội dung chất lượng website, vậy thì tại sao lại không tận dụng các nội dung này để giới thiệu trên các fanpage, hay thực hiện các chiến dịch quảng cáo với hình thức “click to web”? Bên cạnh đó, gia nhập các group facebook phù hợp và giới thiệu các bài viết hữu ích của website sẽ dễ dàng được chấp nhận và sự tham gia thảo luận của các thành viên trong nhóm.

- Google Ads: Để quảng bá website thật nhanh chóng thì không thể không nhắc tới quảng cáo Google. Khoảng thời gian SEO từ khóa không thể ngày một ngày hai được. Trong lúc chờ đợi kết quả của SEO về, bạn có thể sử sụng quảng cáo Google Search để nội dung trên website được tiếp cận ngay lập tức với các nhu cầu tìm kiếm sát nhất. Đồng thời, quảng cáo hiển thị (Display) lại có thể tăng độ phủ của chiến dịch quảng bá website hơn rất nhiều.

- Email Marketing: Trong quá trình triển khai các hoạt động Marketing Online và cả Offline, bạn có thể đã thu thập được thông tin email của các khách hàng tiềm năng (như khi chạy quảng cáo tải ebook miễn phí trên facebook và khách hàng phải điền thông tin trước khi tải, hoặc khi bạn tổ chức chương trình khuyến mãi tại cửa hàng thì khách hàng cần cung cấp thông tin,…). Hãy tận dụng các nội dung hữu ích như đã nói ở trên để tiếp cận đến hộp thư của khách hàng tiềm năng và mời gọi họ vào website để đọc thông tin.

B. Tăng độ yêu thích website

Chỉ số:

- User cũ (số người truy cập vào web hơn một lần)
- Direct traffic (lượng truy cập trực tiếp vào website)
- Bounce rate (tỷ lệ thoát)
- Page/Session (số trang được xem trong một phiên truy cập)

Chiến lược áp dụng: Tận dụng các truy cập đã vào website để nuôi dưỡng bằng chuỗi nội dung giá trị, độc đáo. Khi khách hàng đã yêu thích, tin tưởng vào thương hiệu, họ sẽ dễ dàng chấp nhận và mua sản phẩm/dịch vụ của bạn hơn.
 

Sau khi khách hàng lần đầu tiên truy cập vào website, bạn cần bắt lấy cơ hội này để:

- Khiến khách hàng thích thú với hàng loạt nội dung của bạn, dẫn dắt họ đi từ bài viết này đến bài viết liên quan khác bằng cách đặt các liên kết nội bộ (internal link) ở những vị trí phù hợp.

- Duy trì sự kết nối với khách hàng tiềm năng. Họ không thể ở mãi trên website của bạn, họ sẽ phải thoát ra để trở về cuộc sống offline hoặc “ngao du” các nơi khác trên internet. Vậy làm sao để không mất sự kết nối với khách hàng? Dưới đây là một số gợi ý:

+ Mời gọi khách hàng cung cấp thông tin bằng form đăng ký nhận thông báo khi có nội dung mới, cung cấp ebook có nội dung hấp dẫn,… Sau khi có thông tin email khách hàng tiềm năng, hãy tiếp tục kết nối với họ và cung cấp thật nhiều giá trị thông qua chuỗi nội dung chất lượng.
 

+ Mời khách hàng like fanpage mạng xã hội của bạn: Một số khách hàng có hành vi thường xuyên sử dụng mạng xã hội và thích theo dõi thông tin trên đó. Vì thế, khi bạn share các bài viết trên website lên mạng xã hội, khách hàng của bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy.
 

+ Tiếp cận lại khách hàng tiềm năng đã truy cập website: các hệ thống quảng cáo hiện nay như Facebook, Google,… đều có thể kết nối với website của bạn và ghi nhận các hành vi của người dùng trên web. Nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng thông tin đến khách hàng rằng “chúng tôi đang có nhiều nội dung vô cùng hấp dẫn cho bạn”.
 

“Xương sống” của quá trình này chính là Content Marketing. Không phải là sáng tạo một nội dung, mà là sáng tạo chuỗi nội dung. Đầu tư vào xây dựng nội dung chất lượng thì bạn mới giữ được chân khách hàng trên website, và thúc đẩy khao khát trở lại website để đón xem nhiều nội dung hữu ích khác.

Sau một thời gian thực hiện các nỗ lực tiếp thị nội dung bằng các hình thức tốn phí, sẽ có một lượng khách hàng chủ động lưu hoặc ghi nhớ địa chỉ website để chủ động thường xuyên truy cập trực tiếp. Bạn sẽ thấy thông qua chỉ số direct traffic trên Google Analytics.

C. Tăng đơn hàng/doanh thu trên website

Chỉ số:

- Số đơn hàng/doanh thu
- Thứ hạng các từ khóa bán hàng
- Tỷ lệ chuyển đổi

Chiến lược áp dụng: tiếp cận chính xác người có nhu cầu mua, theo đuổi và tạo mê cung chuyển đổi trên website.
 

Khóa Học Marketing Website Hiệu Quả

Học thiết kế website bằng wordpress từ A-Z
Học SEO Từ Khóa Website Lên Top Google
Học Xây Dựng Website Landing Page


Hãy Liên hệ Công Ty Quảng Cáo Trendigi để được hỗ trợ việc trau dồi kiến thức giúp cải thiện việc kinh doanh của bạn tốt hơn, nhiều khách mới trong tương lai hơn

 

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628