Quảng Cáo Thẩm Mỹ Viện

  › › ›  

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Lĩnh Vực Thẩm Mỹ

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Lĩnh Vực Thẩm Mỹ

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Lĩnh Vực Thẩm Mỹ

Dịch Vụ Chạy Quảng Cáo Lĩnh Vực Thẩm Mỹ: Tôi Phan Hieu Marketing Online hiện tại tôi đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị khách hàng tiềm năng qua các kênh online phổ biến nhất là kênh Facebook, Zalo, Google. Với kiến thức trong 5 năm của mình tôi làm được online các kênh Sau:
Quảng cáo tiếp thị qua kênh Facebook: Nói tới facebook mọi người đều nghĩ tới khả năng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng rất nhanh, hiệu quả rất cao, làm là ăn ngay. Nhưng để làm được điều đó chúng ta cần phải thông nhất và đưa ra 1 hướng đi đúng đắn như sau:
- Không nên đổ tiền vào mua like fanpage: Có rất nhiều người đã đổ tiền vào mua like fanpage, mỗi lựt like 500đ và cứ thế nhân lên với số lượng lớn chúng ta đã mất 1 khoảng tiền lớn và chúng ta vẫn chưa thu lại được đồng nào tư việc tăng like này, Ok để làm hiệu ứng đám đông khi khách hàng vào xem sản phẩm của chúng ta họ thấy nhiều lượt like sẽ tin tưởng và mua sản phẩm của chúng ta. Nhưng nếu chúng ta đầu tư quá nhiều thì sẽ không đem lại hiệu quả. Nếu đã Có nhiều lượt like chúng ta thử đăng 1 bài viết marketing product lên xem có nhiều người xem hoặc like hay không nếu nhiều thì hiệu quả ngược lại thì không. Nên mình muốn nhấn mạnh và thống nhất là nếu bạn nghĩ nhiều like fanpage và phải bỏ tiền ra thì chúng ta không nên. Thay vào bỏ tiền vào like fanpage hay làm bước tiếp theo.

nhiều like fanpage có hiệu quả không
Nhiều like fanpage liệu có hiệu quả không

- Những việc làm kiếm khách 0đ: Cách bạn đang bán sản phẩm là mỹ phẩm ngày nào bạn phải viết bài và nhắn tin chào mới khách hàng hay livestream để bán hàng đây là cách hiện rất nhiều người làm trên mạng nó quá dầm rộ và ai cũng làm... chính vì thế hiệu quả của nó ngày càng thấp xuống cạnh tranh rất nhiều. vậy chúng ta phải có 1 hướng đi khác đó chính ra bỏ tiền ra để tiếp thị tới khách hàng và sâu xa hơn là Marketing Online, Digitail Marketing để tăng thêm nhân công làm việc...
- Marketing Online, Digitail Marketing: trước hết chúng ta phải hiểu Marketing Online, Digitail Marketing là gì hãy hiểu qua về nó trước khi chúng ta bắt đầu làm 1 việc gì đó to tác hơn nhé. Marketing Online, Digitail Marketing là thiết kế các giải pháp giá trị thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ rồi cung cấp ra ngoài thị trường phân phối qua đa kênh truyền thông(facebook, google, zalo, youtube...) và hồi thu giá trị về công ty qua góc nhìn giá trị thương hiệu(nhận biết, hình ảnh) và hiệu quả kinh doanh(doanh số, thị phần, lợi nhuận). Không nên đưa thông điệp bóng bẩy, đánh trống múa lân, đàn sáo ca nhị hay buôn nước miệng để khuếch đại thương hiệu của sản phẩm nếu làm theo cách này Marketing sẽ là công cụ chứ không phải giải pháp, nói cách khác là không có đạo đức nghề nghiệp, mà đã không có đạo đức nghề nghiệp sẽ không phát triển thịnh vượng.

Marketing Online
Social Media Marketing Online

+ Sau khi chúng ta hiểu được Marketing Online, Digitail Marketing là gì bước tiếp theo chúng ta phải làm là thiết kế các giải pháp giá trị thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ vậy trong câu nay là chúng ta làm gì là design rapper, youtube ads,  content marketing, digitail marketing, seo website, zalo marketing, google ads... sau khi ta có đủ kỹ năng này hay đủ bộ phận này chúng ta sẽ đi rất nhanh, nhưng để nuôi được 1 đội ngũ như vậy rất khó trong thời gian đâu khởi nghiệp, vậy nếu bạn mới bắn đầu khởi nghiệp hãy chọn kênh website: content marketing, facebook marketing, seo top google trước nhé tùy rồi chúng ta làm những công việc khác tiếp theo. sau khi hiểu chúng ta đi, được, làm được tới đây và chung chúng ta cần đi sâu vào từng bộ phận marketing hơn.

- Website Marketing: trong marketing website có rất nhiều việc mà chúng ta phải làm hãy hiểu marketing website gồm những gì: Content Marketing, Seo Top Google, GoogleAdwords, để đỡn tốn kém hơn thì phải làm thiết kế và lập trình website làm hết được việc này chúng ta đã ổn về 1 mảng marketing hãy hiểu sâu về từng phần 1 của mảng này nhé.
+ Content Marketing: nói nhanh là phải am hiểu sản phẩm, dịch vụ mà bạn bán, hãy sử dụng sự am hiểu đó chúng ta sử dụng vốn từ phong phú của mình để viết ra các bài biết hoàn hảo phù hợp với người đọc...
+ Seo Top Google: sau khi Content Marketing song chúng ta tiếp tục SEO các bài viết lên Top Google công việc này rất khó để làm được phải có kiến thức về website mới làm tốt được việc này hãy xem ở phần Seo từ khóa top lên google nhé.
+ Google Adwords: mình cũng chia sẻ rất nhiều ở trang Marketing Adwords
- Facebook Marketing: Mình cũng chia sẻ rất nhiều mở phần Facebook Marketing Online nói chung chúng ta phải có kênh facebook để tiếp thị nhanh hơn và thu về lợi nhuận nhanh hơn, quảng bá thương hiệu tốt hơn.
+ Content Marketing Facebook 

Content Marketing facebook
Content marketing facebook

Hãy Tham Gia Sử Dụng Liệu Trình Trị Mụn Hiệu Quả Chỉ Trong 1 Tuần, Sạch Thâm Với Dòng Sản Phẩm Dr. Pluscell Công Nghệ Siêu Vi Tảo Nano
------------------------
Liệu Trình Với Dòng Sản Phẩm Dr. Pluscell
-B1: Thăm khám và tư vấn Chuyên Gia Sẽ Tư Vấn
-Thăm khám da, soi da bằng máy phân tích da, đánh giá các chỉ số da:
-Mụn, lỗ chân lông trên da, Đốm sắc tố trên da
-Độ ẩm của da, Nguy cơ nám/tàn nhang
-Nguy cơ mụn ẩn, Độ nhạy cảm, Độ nhờn của da
-B2: Rửa mặt và tẩy tế bào chết
-B3. Xông hơi bằng tinh dầu giúp thanh tẩy bả nhờn điều bã nhờn, cân bằng độ ẩm da, kích nhân MỤN ẨN duới da trồi lên để dễ xử lý.
-B4. Sát trùng, giúp loại bỏ sạch sâu bụi bẩn, bã nhờn trên da.
-B5. Lấy sạch nhân mụn, an toàn, ít đau.
-B6. Chích hút máu bầm, giảm thâm.
-B7. Điện di tinh chất chống dị ứng, giãn mao mạch và kháng lại vi khuẩn có hại cho da.
-B8. Điện di tinh chất kháng khuẩn, tiêu viêm. Phục hồi kết cấu đàn hồi da
-B9. Điện di kem trị mụn ngăn ngừa mụn quay trở lại.
-B10. Vỗ piano cho dưỡng chất thẩm thấu vào da
-B11. Chiếu ánh sáng chống nhiễm khuẩn, giảm sưng.
-B12. Đắp mặt nạ giảm sưng, giúp da khoẻ mạnh.
-B13. Thuốc chấm mụn, kháng khuẩn, phục hồi nhanh sử dụng hàng ngày.
------------------------
- Mang tới cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với công nghệ cũ
- Giảm đau rát, không tăng sắc tố, không mất thẩm mỹ, tái tạo phụ hồi cực nhanh chóng
- Thúc đẩy doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng dịch vụ tại Spa, TMV
- Sự “lột xác” trong Công nghệ điều trị – Siêu vi tảo Nano đột phá mới là sản phẩm mà bất cứ spa nào cũng cần có để “hút” khách đến Spa.
- Inbox hoặc comment để nhận ngay quy trình Siêu vi tảo cực mới này!
------------------------
Liên hệ tư vấn: 0937594628

* Đối tượng quảng cáo facebook

Đối tượng quảng cáo facebook
đối tượng quảng cáo facebook

- Đối tượng thu hẹp: khi setup đối tượng thu hẹp chúng ta phân tích 1 chút về sản phẩm mà chúng ta đang chuẩn bị chào khách và kiến khách phát sinh nhu cầu về sản phẩm của chúng ta sản phẩm của chúng ta. Hãy nhớ facebook là chúng ta phải chủ động làm cho khách hàng phát sinh nhu cầu chứ không phải khách hàng đã có nhu câu mới tìm tới chúng ta, nếu khách có nhu cầu trước đó mà muốn tìm kiếm và mua sản phảm mà khách hàng đang muốn thì khách hàng sẽ vào google chứ không phải vào facebook nên hãy phát triển thật mạnh kênh website để đạt hiệu quả cáo nhất. trong đối tượng thu hẹp về mỹ phẩm chúng ta thu hẹp như sau:
+ Độ tuổi: tùi từng sản phẩm các bạn bán với giá thanh như thế nào, bạn hãy giới hạn độ tuổi như vậy ví dụ sinh viên thì dùng cây son max lắm cũng chỉ 150 - 300k là phần nhiều vậy chúng ta setup đối tượng là sinh viên và độ tuổi từ 18 - 24.
- Đối tượng loại trừ: với sản phẩm về mỹ phẩm nếu là son phấn thì chúng ta chạy quảng cáo là cho nữ nên chỉ chạy nữ giới thôi. nếu là liệu trình trị mụn thì bạn chọn đối tượng đã đi làm, độ tuổi từ 25 - 40 tuổi và là nữ giới là chủ yêu, và có thể chọn đối tượng là 3D nữa nhé...

- Zalo Marketing: với kênh Zalo đây làm kênh của Việt Nam Tạo ra nên còn nhiều hạn chế về mặt thời gian sử dụng của người dùng zalo tính ra 1 ngày chỉ cùng khoảng 30 để lướt zalo, chính vì hạn chế đó kênh zalo không được nhiều nhà quảng cáo để ý tới zalo so với facebook, như nó cũng là 1 kênh quảng cáo rất hiệu quả để chúng ta hướng tới. Zalo cho phép khách hàng tạo giỏ hàng trên zalo

quảng cáo shop zalo
shop zalo

Không chỉ có shop zalo ads mà chúng ta còn có Display Advertising Zalo đây là kênh cũng rất hiệu quả của zalo hiển thị trong quá trình khách hàng vào phần nhật ký và khi quảng cáo hiển thị khách hàng có thể nhấp vào quảng cáo đó và xem website của chúng ta

quảng cáo hiển thị zalo hiệu quả
quảng cáo hiển thị zalo

Trong tất cả các kênh quảng cáo chúng ta vừa đi qua mỗi kênh đều có thế mạnh riêng của từng kênh nhưng xét cho cùng chúng ta cần phải có 1 kinh nghiệp thực chiến với sản phẩm của chúng ta để rồi dưa ra các hướng đi phù hợp từng thời điểm chứ không phải lúc nào chúng ta cũng bỏ hết tiền vào tất cả các kênh để quảng cáo được.
Sau khi chúng ta đã chọn ra được 1 kênh quảng tốt và đem lại lợi nhuận về cho công ty của mình sau 5 - 10 năm chúng ta phải phát triển thương hiệu của công ty lúc này hãy tiếp tục hướng tới kênh quảng cáo tiếp theo đó chính là youtube.
- Youtube Marketing: tại sao marketing youtube lại được chọn làm phương thức cuối cùng của việc quảng cáo sản phảm, dịch vụ, phát triển thương hiệu công ty, sản phẩm. Hãy xem tình thực tế thì khi họ khách hàng xem youtube họ không thích xem quảng cáo từ các nhà quảng cáo nó sẽ bị nhấp vào bỏ qua quảng cáo lúc này chúng ta liệu đủ mạnh để thuê các siêu sao của showbiz việt để quảng cáo sản phẩm của chúng, vì chỉ có siêu sao thì khách hàng mới xem hết quảng cáo, nói vậy vẫn chưa hẳn đúng có cách khác là sáng tạo ra 1 kịch bản quảng cáo mạng tính chất nôn nao hào hứng, hài 1 chút, bựa 1 chút, tếu 1 chút, hóm hỉnh 1 chút để làm video quảng cáo youtube thì mới có người xem và in sâu vào tâm trí của khách hàng, đó chính là marketing thương hiệu hình ảnh qua video quảng cáo youtube. Nó rất tốn kém nên không phải quá mạnh hoặc nhiều tiền thì chúng ta không thể chiến đấu được, ước tính 1 lần quảng cáo youtube bạn phải bỏ khoản tiền tỷ cụ thể mấy tỷ để đạy hiệu quả thì tùy từng doanh nghiệp.

quảng cáo youtube
quảng cáo youtube ads

+ Các nhóm nhân khẩu học: Tuổi, giới tính, thu nhập hoặc tình trạng của cha mẹ chẳng hạn.
+ Sở thích: Tiếp cận những người quan tâm đến một số chủ đề nhất định. Điều này bao gồm các mối quan hệ chi tiết hơn và khán giả trên thị trường.
+ Tiếp thị lại video: Tiếp cận người xem dựa trên các tương tác trong quá khứ với video của bạn.
+ Vị trí: Bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên một số kênh, video, ứng dụng, trang web hoặc vị trí nhất định trong các trang web.
+ Chủ đề: Nhắm mục tiêu video của bạn dựa trên các chủ đề cụ thể trên YouTube.
+ Từ khóa: Hiển thị quảng cáo YouTube của bạn dựa trên các từ hoặc cụm từ liên quan đến Video YouTube. Tùy chọn nhắm mục tiêu này phụ thuộc vào định dạng quảng cáo của bạn.
 

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628