Dịch Vụ SEO Từ Khóa

  › › ›  

21 cách Lấy Tiêu Đề Bài Viết Sát Nghĩa hấp dẫn chuẩn Google, Facebook, Youtube

21 cách Lấy Tiêu Đề Bài Viết Sát Nghĩa hấp dẫn chuẩn Google, Facebook, Youtube

21 cách Lấy Tiêu Đề Bài Viết Sát Nghĩa hấp dẫn chuẩn Google, Facebook, Youtube

Hướng Dẫn Lấy Tiêu Đề Bài Viết Sát Nghĩa Chuẩn SEO Google, Facebook, Youtube: sau đây mình giới thiệu 21 cách để lấy Title Marketing tốt nhất hiện tại. Việc viết một tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng với người viết, bạn là một biên tập viên hay blogger khi bạn tạo ra một nội dung việc bạn quan tâm là làm cách nào để bài viết của mình thu hút được đối tượng độc giả tốt nhất?

1. Sử dụng những con số

Người lớn rất thích những con số. Mà sự thực đúng là như vậy, chúng ta thích nhắc đến các vấn đề liên quan đến những con số như : tuổi tác bao nhiêu, tiền lương bao nhiêu, gia đình có mấy người khi nói về một ai đó. Bạn hãy tự kiểm chứng thường các bài viết lên top google thường có những con số ví dụ:
18 Cách Tiêu Đề Bài Viết Sát Nghĩa Chuẩn SEO
#1...vv

2. Đặt title dưới dạng các câu hỏi

Where, When, Why, Who, What và How: Tính tò mò gần như là bản năng của con người. Do đó việc đặt các title bài viết dưới dạng các câu hỏi sẽ khơi gợi hứng thú nhiều hơn với người đọc...
Có phải bạn đang gặp vấn đề về ... ?
Chọn quà gì cho vợ yêu ngày 20/10 ?
Bác sĩ nói về  chủng virus mới nguy hiểm toàn cầu và cái kết của vị bác sĩ?

3. Đặt title ở dạng đưa ra những hướng dẫn

Các tiêu đề dạng Làm thế nào…, Các cách…,Mẹo…, Bí kíp,… nhấn mạnh vào lợi ích của người đọc vẫn luôn được sử dụng phổ biến. Chúng hứa hẹn sẽ mang đến cho đối tượng mục tiêu quyền lực, khả năng xử lí tốt hơn và phục vụ nhu cầu nào đó trong cuộc sống của họ.
vd: Cách tốt nhất để quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả!

4. Sử dụng những ngữ pháp đặc biệt

Một cảm giác vừa lạ vừa quen sẽ làm cho mọi người cảm thấy hứng thú hơn:
- “ Hồng nhan bạc bệnh” giọt nước mắt phía sau những bóng hồng
- "Có 1 không 2" sở hữu nhà ở chỉ mới 150 triệu đồng

5. Viết tiêu đề tạo sự tò mò

Lỗ hổng tò mò” được định nghĩa là khoảng cách giữa những gì chúng ta biết và những gì chúng ta không biết. Người ta luôn có xu hướng muốn lấp đầy lỗ hổng này. Vì vậy, nếu tiêu đề của bạn biết cách khai thác lỗ hổng đó thì đương nhiên sẽ thu hút được người đọc.
– Tiết lộ bí mật thành công của mark zuckerberg

6. Tiêu đề độc đáo

Sử dụng một số từ, cụm từ độc đáo, các tính từ, trạng từ mang tính chất cường điệu, bạn sẽ có một tiêu đề nổi bật hơn, thu hút nhiều người chú ý hơn.
– Bạn sẽ phải khóc thét vì không biết đến phương pháp làm đẹp của Đan Trường

7. Sử dụng những phép so sánh

So sánh sẽ tạo được ấn tượng với người viết bởi khi đọc được một tiêu đề chứa phép so sánh, người đọc sẽ có sự tư duy ngay trong não bộ của mình, điều đó kích thích họ đọc tiếp để tìm hiểu xem tư duy của mình có đúng không. Chẳng hạn:
ví dụ: Bán nước chè thu nhập cao hơn nhân viên Ngân hàng

8. Tiêu đề hướng trực tiếp đối tượng

Bạn có thể sử dụng những cụm từ “ Dành cho những ai…” , “ Nếu bạn là…

9. Thời gian và tiền bạc

Thời gian và tiền bạc là 2 cái mà con người ta quan tâm nhất trong cuộc sống hằng ngày họ sẽ đổi thời gian để lấy tiền bạc và đổi lấy tiền bạc để lấy sức khỏe, đổi sức khỏe lấy những cuộc vui vô bổ...
Ví dụ: Giảm 5 cân trong 2 tuần chỉ với 500K 

10. Nhắm vào mục tiêu cụ thể

Nó sẽ đanh thẳng vào tim đen của 1 ai đó và khi họ đọc được họ sẽ chột dạ
Ví dụ: Những điều các bà nội trợ cần biết để tránh rước độc vào người

11. Sử dụng biện pháp So sánh

Con người ta luôn có 1 tính tò mò, đố kỵ, hiếu thắng đó chính là nhược điểm mà chúng ta cần mạnh tạy so sáng một hiện tượng sự việc nào đó trong cuộc sống
ví dụ: Bán nước chè thu nhập cao hơn nhân viên Ngân hàng 

12. Khuyến mãi

Khuyến mãi là phần kích thích khách hàng rất nhiều khi một sản phẩm thường ngày mua với giá cao nhưng nhân dịp khai trương, lễ hội cửa hàng khuyến mãi một trong những hình thức khá quen thuộc trong kinh doanh
- Nhân dịp khai trương giảm giá 50% cho tất cả các sản phẩm 
- Tiki Giờ vàng đồng giá 1k

13. Kể Câu chuyện, chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Thường những chia sẻ kinh nghiệp của người thành công, người đã có kinh nghiệm 5, 10, 15 năm sẽ được người đối phương lắng nghe rất tập trung bởi họ sẽ nhận được rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm thực chiến của người chia sẻ.
ví dụ: Cách tôi quảng cáo facebook bất động sản thành công

14. Treo đầu dê bán thịt chó

Cân nhắc kỹ khi áp dụng cho title nó là con giao 2 lưỡi, thử với nội dung viral trên các trang mạng xã hội, nhưng không quên nội dung của bạn phải đem lại cái gì đó hữu ích làm người dùng của bạn không bị thất vọng.

15. Giới hạn độ tuổi

Khi bạn giới hạn độ tuổi trong title tự nhiên nó sẽ đem lại cảm giác tò mò 1 cách ngạc nhiên và đưa ra câu hỏi tại sao chính vì vậy nó sẽ click vào đọc ngấu nghiến...
ví dụ: Bài viết không dành cho thanh niên chưa có vợ

16. Ăn theo sự kiện HOT

Rất phổ biến hiện nay với cách PA như vậy trong showbiz... các thời điểm nhạy cảm của xa hội (dịch bệnh), chính trị... nhắm mục đích nổi tiếng hay  quảng cáo cửa hàng, thương hiệu sản phẩm...
ví dụ: Sử dụng khẩu trang gì để chống Virus Covid-19 

17. Ăn theo Trend Hot

Hot Trend là các câu nói trong các video, các bài post, các câu từ của 1 ai đó khi được dân mạng lặp đi lặp nhiều ngày chia sẻ rộng dãi trên mạng xã hội
ví dụ: Hải! Quay Xe Vinfast Tao mới mua nhanh lên

18. Sử dụng những từ thúc giục

Thúc dục một ai đó làm nhanh công việc gì đó lên không quá hạn, hay trễ thời gian nó được sử dụng rất nhiều trong đời sống hằng ngày nên quen quen...
ví dụ: Hãy nhanh tay lựa chọn sản phẩm vừa ý của mình thời gian chỉ còn 1 phút

19. Đưa ra lời khuyên để cải thiện vấn đề

 Đưa ra lời khuyên để ai đó trở nên tốt hơn hãy làm theo cách đó để tốt hơn...
ví dụ: Tại sao nên quên facebook đi

20. Cung cấp bằng chứng để tăng tính thuyết phục

Khi có bằng chứng sẽ thuyết phục người đọc hơn, điều đó sẽ giúp đọc giả nhận được sự thuyết phục trước khi đọc bài viết...
ví dụ: 10 Xu hướng SEO 2020 được dự đón bởi 58 chuyên gia hàng đầu

21. Những cụm từ tích cực nên sử dụng trong tiêu đề

  • Bí mật
  • Bí quyết
  • Phương pháp
  • Cách
  • Hướng dẫn
  • Tốt nhất
  • Luôn luôn
  • Nhanh nhất
  • Dễ nhất
  • Hầu hết
  • Tuyệt vời
  • Hot nhất
  • Hoàn hảo
  • TOP
  • Lý do
  • Quy tắc vàng
  • Mới nhất
  • Danh sách 
=> đó là tất cả những cách lấy tiêu đề bài viết chuẩn, kích thích người đọc để đem lại hiệu quả khi bài viết của bạn được post lên, nói cách khác đó là Title Marketing. Việc viết một tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng với người viết, bạn là một biên tập viên hay blogger khi bạn tạo ra một nội dung việc bạn quan tâm là làm cách nào để bài viết của mình thu hút được đối tượng độc giả tốt nhất?

Dự án khác

Phan Hiếu Marketing Online

Phan Hiếu Marketing Online
Phan Hiếu Marketing Online: chuyên viên marketing các kênh như: - Chạy quảng cáo zalo - Chạy quảng cóa goolge - Chạy quảng cáo facebook - Thiết kế website - Thiết kế website landingpage Liện hệ: 0937.594.628
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-09-08

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp

Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp
Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Doanh Nghiệp Nguyên nhân bị vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó là bạn chưa xác minh danh tính và bạn không được duyệt xác minh danh tính. Điều đó sẽ gây nên 1 tình trạng tài khoảng quảng cáo của bạn không thể chạy quảng cáo được.
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-07-30

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không

Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không
Các Yếu Tố Nhận Biết Ngay Marketing Có Hiệu Quả Hay Không TỶ SUẤT HOÀN VỐN ROI, CHI PHÍ CHO MỖI HÀNH ĐỘNG CPA, ROAS LỢI NHUẬN TRÊN CHI PHÍ QUẢNG CÁO, CLV GIÁ TRỊ VÒNG ĐỜI KHÁCH HÀNG, TỶ LỆ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG
Danh mục: Khóa Học Marketing 2021-06-27

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80, BM2500

BM trên FB là gì? Phân biệt BM50, BM350, BM30, BM80,  BM2500
Cộng đồng FB mỗi ngày xuất hiện các bài viết nhắc tới BM, nhắc đến Voi, thực ra đó là gì? Những thuật ngữ này chắc đã khá quen thuộc với các pro, nhưng hẳn là vẫn còn các bạn newbie chưa rõ, hi vọng bài viết “Phân biệt BM50 – BM350 – BM30 – BM80 – BM2500” sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích:
Danh mục: Quảng Cáo Facebook 2021-06-27

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi

Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi
Dịch Vụ SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Hiệu Quả Mãi Mãi Khách hàng xây dựng nội dung sẽ được hướng dẫn viết bài bất động sản chuẩn SEO, thu hút, Từ khóa chính, từ khóa mở rộng, từ khóa theo nhóm liên quan.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google

Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google
Hướng Dẫn Tối Ưu Và SEO Từ Khóa Website Bất Động Sản Lên Top Google trong thời gian chỉ3 tháng sẽ lên top google, để làm được điều đó bạn cần phải tối ưu và liên kết đa kênh lại với nhau.
Danh mục: Dịch Vụ SEO Từ Khóa 2021-06-26

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả

Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả
Quảng Cáo Zalo Bất Động Sản Chuyển Đồi Website Hiệu Quả Hiện tại bạn đang tìm hiểu chạy quảng cáo zalo chuyển đổi website setup như thế nào thì mới hiệu quả? nó là câu hỏi khá khó nếu như bạn đang trong quá trình học chạy quảng cáo bởi lẽ bạn sẽ không hiểu thuật toán của zalo chuyển đổi website sẽ như thế nào khi bạn setup xong.
Danh mục: Quảng Cáo Zalo 2021-06-24

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao
Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Có Nhu Cầu Về Xây Dựng, Trần Thạch Cao Tìm kiếm khách hàng lĩnh vực xây dựng: để có lượng khách ổn định và phát sinh liên tục, thì bắt buộc bạn phải có website, bởi lẽ phải có website để phục vụ có chiến lược tìm kiếm khách hàng có nhu cầu về xây dưng thì bạn cần hiểu như sau
Danh mục: Lĩnh Vực Quảng Cáo 2021-06-19

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai

Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai
Landingpage Nhà Phố Shophouse Aqua City Đồng Nai Chúng tôi chỉ tính phí một lần duy nhất và website hoàn toàn thuộc về bạn. Kể cả source code, hình ảnh sử dụng, các thông tin content hình ảnh khác sử dụng trong website. Chúng tôi không làm tiền từng dự án.
Danh mục: Thiết Kế Website Theo Mẫu 2021-06-18

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả

5 Bước Chạy Quảng Cáo Zalo Bằng Tệp Số Điện Thoại Hiệu Quả
trendigi hướng dẫn 5 bước chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại, các bước làm đơn giản. Hình thức chạy quảng cáo này sẽ giúp các bạn tiết kiệm ngân sách quảng cáo hơn so với nhiều kênh quảng cáo khác.
Danh mục: Đào Tạo Quảng Cáo Zalo 2021-06-17
Danh Mục Thông Tin
Thông Tin Mới Nhất
Đăng Ký Tư Vấn
Họ & tên
Số điện thoại
Sản phẩm

0937594628