Cho tới năm 2021 quảng cáo facebook tìm kiếm khách hàng là kênh hiệu quả nhất mà, nhanh có khách hàng nhất, nhưng rất nhiều bạn đã không chạy được quảng cáo  tốt dù đã học qua các lợp đào đạo ở trung tâm cũng như xem video trên youtube. Nay mình sẽ tòm tắt lại và giải thích lý do tại sao các bạn chạy quảng cáo không hiệu quả.

Muốn thành công ở lĩnh vực nào thì đầu tiên bạn phải học hiểu những cái căn bản về lĩnh vực đó trước đã:
Marketing là gì?
+ Khai niệm:
   ++ Thiết kế (sáng tạo): tạo ra bản vẽ, tạo dựng một đối tượng, một hệ thống hoặc tương tác giữa người với người
   ++ Biện pháp: là cách thức xử lý vấn đề.
   ++ Giải pháp: là phương pháp giải quyết vấn đề.
   ++ Phương pháp: cách thức nghiên cứu sản phẩm phù hợp đối tượng nào….
   ++ Cách thức: hình thức diễn ra một hành động.
=> Thiết kế các Phượng pháp… giá trị theo sản phẩm và đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng qua đa kênh truyền 
thông (facebook, google, zalo), chúng ta sẽ nhận lại giá trị qua Thượng Hiệu Công Ty, Thương hiệu sản phẩm và 
kết qua kinh doanh

+ Bản chất: che đi những khuyết điểm, nói hơi quá về sản phẩm của mình.
   ++ Những thông tin hình ảnh về sản phẩm được hiển thị hiển thị lại cho khách hàng thì đó cũng chính là marketing.

marketing bất động sản là gì

marketing là gì

Digital Marketing Facebook
+ Hình thức chạy facebook nào (tin nhắn, video, khách hàng tìm năng)
+ Chạy bao nhiêu tiền?
+ Đối tượng chạy như thế nào?
+ Chạy không có khách và cách sử lý?
=> Tất cả các yếu tố trên nó luôn hiển thị trong đầu bạn hoặc là bạn không biết tới nó trước khi bạn xem bài viết này của mình, vậy hãy nghe mình giải tích từng phần nha.

digital marketing bất động sản

digital marketing
 

Giải Thích (tư vấn bạn hiểu)
+ Hình thức chạy facebook nào (tin nhắn, video, khách hàng tìm năng): mình giám khẳng định tất cả các hình thức chạy quảng cáo hiện tại của facebook hình thức nào cũng hiệu quả hết và chắc chắn hiệu quả nếu như bạn hiểu đúng về nó:
Bạn chạy bất động sản: Bất động sản là sản phẩm có giá cả trên thị trường cao nhất nó thuộc vào ngành cao cấp từ công ty, nhân viên bán hàng, sản phẩm tất cả đều cao cấp so với những ngành khác và tất nhiên khách hàng cũng thuộc vào dạng cao cấp nên khả năng tiếp cận cũng như chăm sóc khách rất cực khổ, chính lẽ đó bạn cần phải làm mọi cách để lấy được thông tin của khách hàng để tiện chăm sóc và hình thức chạy quảng cáo phù hợp là khách hàng tiềm năng 

+ Chạy bao nhiêu tiền? chạy bao nhiêu thì được ạ?. Mình nói vòng vòng chút là hãng Pepsi, Coca cola là công ty nước ngọt nổi tiếng thế giới và dường như không có đối thủ trên thị trường bởi lẽ ai cũng đã từng uống và biết tới 2 loại nước ngọt này, Nhưng mỗi năm 2 hãng nay vẫn chi hàng triệu dola cho quảng cáo và họ có thể chi nhiêu tiền hơn thế nữa vì công ty của họ có danh thu cả tỷ dola, nhưng họ vẫn chi 1 khoản vừa đủ để mọi người dân trên thế giới đều biết tới hãng nữa của họ.
=> còn bạn giờ chạy mấy triệu đồng lúc nào cũng hỏi chạy bao nhiêu? bao nhiêu là bao nhiêu cái này tùy vào tài chính của bạn nhưng khi bạn chi 1 khoản tiền ra như vậy bạn phải thu lại được cái gì (khách hàng, doanh số…) nhưng đâu phải cứ bỏ tiền ra là chúng ta sẽ có khách đâu nước đổ lá khoai thì bao nhiêu cho vừa. Vậy bạn phải làm như sau: 

Trong Facebook nó sẽ ưu tiên cho các tài khoản uy tín, các bài chạy quảng cáo uy tín có nhiều lượt tương tác, khi này nó phân phối quản cáo rất rẻ và rất tốt… nhưng để làm được như vậy khá khó nhưng không phải quá khó, bạn hãy tính 100k vnđ bạn sẽ tiếp cận được 1000 người còn tài khoản uy tín sẽ là 2000 người bạn cứ thế nhân lên.

Đối tượng quảng cáo facebook

đối tượng quảng cáo facebook

+ Đối tượng chạy như thế nào? Đối tượng trong facebook nó rất nhiều bạn sẽ rất rối trong quá trình setup và chọn đối tượng, nhưng hãy liên tưởng tới lĩnh vực ngành nghề liên quan tới sản phẩm của bạn.
ví dụ: bất động sản thì ai có khả năng mua bất động sản, đầu tư bất động sản, đã có gia đình hay chưa…
Nước hoa: thì chắc chắn đối tượng là các hãng nổi tiếng, liên quan tới như Gucci, 
Chanel…

Độ tuổi: độ tuổi nào có thể mua nhà, độ tuổi nào hay mua sắm chăm sóc bản thân…

+ Chạy không có khách và cách sử lý? câu hỏi đã gây đau đầu cho rất nhiều nhà quảng cáo, như nó rất đơn giản hay làm theo mình.
Đầu tiên về đối tượng bạn đừng có chọn quá nhiều đối tượng bạn hãy chọn 1 vài đối tượng thôi, sau khi đã chọn đối tượng bạn cần thu hẹp các đối tượng. để khi chạy quảng cáo lúc bạn không có khách bạn còn có hướng xử lý đó là chọn đối tượng khác.

Không hẳn là cứ đối tượng đúng là bạn dung đùi, mà bạn cần phải viết bài viết cho ai xem, bạn lấy cảm xúc của khách hàng bằng câu từ nào, lúc này đối tượng đúng cộng với bài viết quảng cáo hay khách hàng mới phát sinh, bởi lẽ quảng cáo facebook là chủ động mạng tới nhu cầu cho khách hàng vậy bạn phải tạo cảm xúc tốt khách hàng mới tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của bạn…

Gọi zalo
0937594628