Đối Tượng Quảng Cáo Facebook Bất Động Sản Hiệu quả chi phí thấp nhất, bạn chưa từng setup 1 chiến dịch nào hay đã setup nhiều chiến dịch quảng cáo lĩnh vực bất động sản nhưng hiệu quả chưa cao, bài viết này sẽ hướng dẫn chia sẻ kỹ năng quảng cáo facebook bất động sản đem lại hiệu quả tốt nhất.

1. Content Marketing: Bước đầu tiên chắc chắn bạn phải viết bài viết quảng cáo (content marketing) đây là khâu rất quan trong (quan trọng nhất) bởi nó thể sự quan tâm của khách hàng có quan tâm tới sản phẩm của bạn đang quảng cáo hay không…

100%
Content Markting chuẩn facebook
Mình sẽ giới thiệu tới các bạn 1 mẫu content marketing facebook
* Đất Nền Tân Lân Riverside

Mở Bán 45ha Đất Nền Mặt Tiền Quốc Lộ 50 Chỉ Từ 580 Triệu / 100 m2, Xây Dựng Tự Do, Sổ Hồng Riêng, Ngân hàng Hỗ Trợ 70%
——————–
-Vị trí vàng:
Mặt tiền đường QUỐC LỘ 50, tiện di chuyển tới các tuyến đường lưu thông chính: ra cao tốc trung lương, QL1A, vành đai 3, vành đai 4…
-Pháp lý:
Rõ ràng, minh bạch, sổ đỏ riêng từng nền sở hữu vĩnh viễn mang tên khách hàng, nhận đất xây dựng ngay, đã có sổ hồng riêng từng nền. Xây dựng tự do. Công ty hỗ trợ GPXD và hoàn công…..
-Đất nền giá cực tốt:
Cơ sở hạ tầng đồng bộ theo quy chuẩn singapore: điện âm, nước máy, cây xanh
-Tiến độ phát triển nhanh chóng:
Khu dân cư hiện hữu đông đúc, các tiện ích đã hình thành trong bán kính 1km: chợ, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại.
-Phương thức thanh toán linh hoạt
-Tính thanh khoản cao
——————–
Tổng Quạn Dự Án
-Tổng DT 45ha
-Quy mô dự án 1000 nền chia làm 2 giai đoạn cùng 100 căn shophouse và 50 căn biệt thự đẳng cấp và sang trọng.
-Mật độ xây dưng: 50%
-Diện tích cây xanh: 25%
-Diện tích công cộng: 20%
-Giao thông đường nhựa 10-16m
-Pháp Lý: Sổ hồng riêng từng nền, công chứng ngay.
-Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay 70% giá trị sản phẩm.
——————–
Tiện Ích Dự ÁN
-Trung tâm thương mại
-Shophouse, biệt thự, Trung tâm y tế, Trường tiểu học
-Trung tâm thể dục thể thao đa năng
-Hồ Sinh Thái, Spa thư giãn
——————–
Ưu Đãi Khách Hàng
-Tặng gói “An Cư” với tổng trị giá 50 triệu đồng
-Miễn phí dịch vụ dân cư 1 năm (Bảo vệ 24/24, vệ sinh khu đô thị, chăm sóc cây xanh…)
-Tham gia Chương trình khuyến mãi “Quà Ngập Tràn Ngàn Ưu Đãi” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.
-Có cơ hội nhận ngay một xe Honda SH cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
-Chương trình “Rút thăm may mắn” dành cho khách hàng tham quan dự án với các giải thưởng: Máy lạnh, Tivi, Điện thoại di động, Lò vi sóng.
——————–
Liên Hệ: 0937594628

=> Bố cục mạch lạc chia rõ các phần, các điểm mạnh của sản phẩm lên đầu các chiết khấu, vị trí đẹp,…. để làm gì? để kích thích khách hàng xem sản phẩm của chúng ta nó không khác gì chúng ta mở cửa hàng ra dù không có khách mua cũng phải có khách hàng vào xem sản phẩm như đi chợ vậy đó khi bài quảng cáo có nhiều người click vào xem thì facebook có đó là quảng cáo tốt và phân tối hiển thị sản phẩm của chúng ta rất tốt.
 
2. Đối Tượng Quảng Cáo Facebook Bất Động Sản: nếu bạn đang gặp khó khắn trong phần này và không biết sử lý nó ra làm sao bới bất động sản vốn dĩ đã rất cạnh tranh, nói nhanh thì 1 dự án gồm rất nhiều sàn bán, tính ra cả mấy trăm nhân viên bán vậy ai cũng đè facebook ra chạy quảng cáo thì chắc chắn 1 miếng bánh đã chia nhỏ ra rất nhiều người ăn… bạn cần phải tìm ra cho mình hướng đi tốt nhất ít chi phí nhất (hợp với túi tiền hiện tại của bạn) nếu chi phí ít 1, 2 mà muốn chạy quảng cáo facebook thì chỉ kiếm được 10 – 20 khách hàng trong đó lại có người không đăng ký, sale đăng ký, khách tào lao… vậy 2 triệu đó gần như là ném tiền qua cửa sổ phải không. Vậy Đối tượng khách ra làm sao hãy nghe mình giải thích nha.

tối ưu đối tượng quảng cáo facebook bất động sản
Tối tưu đối tượng quảng cáo facebook
* Đối tượng thu hẹp
Tại khu vực này mọi người có thể để những đối tượng hành vị, sở thích như sau:
– Không để gì hết: đối tượng này sẽ rất rộng những ai thuộc độ tuổi 35 – 55 tuổi thì quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận nhưng người có độ tuổi này vậy thôi.
– Sở thích, hành vi: ôtô: đối với những người thích ôtô và đang quan tâm tới sản phẩm này thi quảng cáo của chúng ta sẽ hiển thị và tiếp cận những đối tượng này. Tại sao lại chọn đối tượng này các bạn sẽ hiểu rằng là trong lĩnh vực ôtô cũng chạy quảng cáo rất mạnh chả khác gì với các trang website của các showroom ôtô chạy quảng cáo, người đang có nhu câu tìm kiếm và vào trang webiste của họ, sau khi khách vào lại facebook thì ngay lập tức quảng cáo remarketing facebook sẽ hoạt động… mình nói như vậy các bạn hiểu ngay rằng facebook đã biết khách hàng đó đang quan tâm ôtô. Đúng chưa, không thể bỏ lại bỏ đối tượng này bởi vì chỉ người có tiền mới đi mua ô tô nà.
– Sở thích, hành vi: cổ phiếu: đối tượng này sẽ hướng tới khách hàng đang hay quan tâm cổ phiếu, như mình nói đối tượng này hình thức cũng giống như trên ô tô nhé.
– Sở thích, hành vi: chứng khoán: ở đối tượng này khách hàng có sử dụng những phần mền có liên quan tới chứng khoán, truy cập website sàn chứng khoán, fanpage sàn chưng khoán…

* Đối tuợng loại trừ
   Hành vi > Hoạt động số

      Người dùng Thanh toán trên Facebook (30 ngày)
      Người dùng Thanh toán trên Facebook (90 ngày): chỉ có người hay chạy quảng cáo hoặc chơi game của facebook mới thanh toán tiền… nên mình loại bỏ đối tượng này đi nhé, nó mà phá cũng mệt ah.
   Hành vi > Hoạt động số > Facebook page admins
      Quản trị viên Trang Facebook: tại đối tượng này sao mình lại loại bỏ nó đi bởi lẽ số trong bất động sản hâu như thanh niên nào cũng có 1 trang fanpage để quảng cáo marketing, hoặc để đó chả làm gì hớt… nên mình loại trừng những đối tượng này đi, cũng có nhiều người có tiền cũng quản trị trang fanpage như các chủ spa, chủ tiệm quần áo, chủ nhà hàng…. Cũng có thể bổ đối tượng này đi khi chúng ta chọn Sở thích, hành vi: spa, quán ăn…

=> Đó là 1 trong những các setup tại thời điểm hiện tại của mình và đã cho ra kết quả rất tốt, các bạn có thể không tin những gì mình nói ở trên nhưng các bạn hãy xem video của mình các bạn sẽ thất được sự khác biệt ngay.

Quảng cáo facebook dự án nhà phố, biệt thự, shophouse Senturia Bình Chánh
Đó là tất cả các kiến thức của mình trong lĩnh vực quảng cáo marketing bất động sản, Mình có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online và đã setup rất nhiều chiến dịch trong lĩnh vực bất động sản đa phần là thành công. 

Không chỉ dừng lại ở đó marketing bất động sản khi chúng ta đã setup chiến chị song bạn cần phải Quản Trị Quảng Cáo Facebook nữa nha. Lúc này bạn phải có Tư duy quảng cáo facebook nữa mới có thể làm tốt công việc quảng cáo marketing online của mình được. Thanks

Gọi zalo
0937594628