Trong chiến lược marketing cho sản phẩm bất động sản chúng ta thường nghĩ nay tới quảng cáo sản phẩm của mình trên đa kênh truyền thông nhưng trong thực tế đa kênh truyền thông là tất yêu nhưng để đa kênh truyền thông và mang lại hiệu quả chuyển đổi và chốt sale nhiều nhất và giải thiểu chi phí marketing thì các bạn nên làm các bước sau.
 

Định Vị Sản Phẩm 

Đinh vị sản phẩm mà bạn bán trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh và tiềm năng sinh lời của sản phẩm trên thị trường đang ở mức nào nó có thuộc vào mực độ khan hiếm hay không. 

Sản phẩm có phải là sản phẩm cao cấp hay thứ cấp ở đây nó có nhiều ý: dự án xây trong khu dân cứ có nhiều nhà dân ở cao tâng hay nhà lụp xụp, có vắng vẻ hay là lúc nào cũng đông đúc, điều đó nó sẽ quyết định tới khách hàng mua ở rất nhiều. 

Vị trí sản phẩm của bạn ở đâu có thuận lợi kết nối giao thông không, có thuận lợi kết nối các điểm quan trọng nhưng trường học, công viên, TTTM. Nếu không có thì chúng ta phải đánh vào giá để giá rất rẻ rồi chạy quảng cáo.

Khi các bạn đã chuẩn bị đủ các yếu tố trên chúng ta mới tiếp đến các đối tượng và kênh tiếp thị.

1. Content Marketing
Để tiếp cận tới nhiều khách hàng cũng như lấy được nhiều cảm súc về dự án khi khách hàng tiếp sản phẩm của bạn. thì content marketing rất quan trong nó là yếu tố quyết định chuyển đổi khách hàng để lại thông tin.

Facebook Marketing
Social Media Marketing Facebook là kênh tiếp cận khách hàng tốt nhất trong tất cả các trang mạng xã hội với tính năng cũng như số lượng người dùng mạng xã hội này, vậy kênh facebook có các yếu tố về đối tượng nó sẽ quyết định tới khả năng tối ưu hóa chi phí marketing của bạn hãy xem đối tượng facebook bất động sản
Không chỉ dừng lại là ở vấn đề biết chạy facebook mà chúng ta cần phải biết phân tích Insight Khách Hàng Lĩnh Vực Bất Động Sản khi chúng ta phân tích được cũng như hiểu về khách hàng hơn lúc này chạy quảng cáo sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều cũng nhưng kinh phí phải bỏ ra
 

Google Ads

Hãy chắc chắn bạn đã có website landing page trước khi chạy quảng cáo google nhé. bởi landing page nó sẽ tối ưu mặt thông tin cũng nhưng thiết kế gắn gọn rễ hiểu, khi này chuyển đổi khách hàng sẽ tốt hơn là bạn chạy những website thông thường, hãy nhớ website nhiều chữ quá khách hàng nó không có đọc.

SEO Top
Để đơn tốn chi phí marketing bạn cần phải tối ưu hóa website lên top google nếu bạn chưa có kiến thực về seo top vậy hãy lên google học, nhưng để seo top một dự án hãy để ý tới sản phẩm của bạn có nhiều sản phẩm hay hông, sản phẩm bán trong bao lâu chứ tới lúc seo lên top google thì dự án bán hết trên thì coi như bỏ.
Để đỡ tốn thời gian seo top bạn chỉ còn có cách là sử dụng website tổng, đăng tin thường xuyên khi này một dự án mới được bắt đầu bạn đăng thông tin lên google và google nó index nhanh hơn, website hoạt động nhiều năm rồi sẽ seo tốt hơn.

Designer
Một dự án muốn bán nhanh thì phải có bộ banner thật đẹp để lấy thiện cảm của khách hàng về dự án. hãy thiết kế cho mình banner đẹp để chạy quảng cáo hiệu quả hơn trước khi chạy quảng cáo nha.

Gọi zalo
0937594628