Bạn có thể tìm hiểu rất nhiều trên mạng về giá thầu quảng cáo facebook nhưng trong bài này mình sẽ tư vấn các bạn hiểu cách tư duy của mình về hệ thông phân phối và giá thầu của facebook trong quá trình setup và quản lý quảng cáo.

Facebook tính chất lượng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo dựa trên like, comment, share, click. Khi các chỉ số đó càng nhiều thì facebook đánh giá đó là dịch dịch quảng cáo tốt được nhiều khách hàng quan tâm. Khi tỷ lệ này càng tăng thì chi phí quảng cáo càng rẻ.

Chính vì thế trước khi chạy quảng cáo tin nhắn chúng ta thường seeding ý là tool bài viết trên fanpage tăng số lượt người like, comment, share, click

Chiến dịch chạy quảng cáo facebook thường để ngân sách vừa phải khoảng 100k – 300k / ngày. Bạn không nên chạy quá mạnh tay kho setup quảng cáo mà chưa biết quảng cáo của bạn có tốt hay là không. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi zalo
0937594628