Hướng Dẫn Quảng Cáo Google Bất Động Sản chắc hẳn bạn đã từng chạy quảng cáo rồi và bạn nhận ra bạn chạy không hiệu quả. Một trong những lý do khiến bạn chạy không hiệu quả là bạn chưa hiểu được tâm lý khách hàng cũng như công nghệ đi kèm khi chạy quảng cáo.

1. Nói tới Website bạn đã am hiểu về website chưa, hiện tại xu hướng khách hàng sử dụng 90% tìm kiếm thông tin là qua điện thoại vậy website của bạn đã tối ưu tất cả các giao diện chưa.

2. Nếu bạn đã tối ưu các giao diện trên các thiết bị zậy bạn đã tối ưu tốc độ load website của bạn chưa.

3. Nếu đã tối ưu song tốc độ website zậy nội dung website bạn thể hiện, trình bày nội dung sản phẩ, dự án của bạn như thế nào… khách hàng quan tâm tới những gì khi vào website của bạn bạn thể hiện đã tốt chưa.

4. Khi bạn đã trình bày nội dung tốt zậy bạn chạy quảng cáo với từ khóa nào liên quan tới sản phẩm của bạn, trên công cụ của google ads có ứng dụng lên từ khóa bạn có thể tìm hiểu trên đó.

5. Khi bạn đã có từ khóa song bạn cần chia 2 nhóm đối tượng ra: 1 đối tượng chạy trên nền tảng laptop, 1 đối tượng chạy trên nền tảng điện thoại để đo lường kế quả.

6. khi đã chạy quảng cáo bạn có tích hợp mã remarketing facebook, google vào website của bạn chưa, hãy tích hợp vào nhé để chúng ta bán đuổi khách khi khách đã zô website của chúng ta.

7. Khi bạn đã tích hợp remarketing vào website bạn cần kết hợp code UTM khi chạy quảng cáo để biết khách đến từ đâu. từ nguồn nào, từ zalo hay google chome, hay từ facebook…

8. Khi bạn đã làm hết việc trên bạn cần phải loại bỏ các từ khóa không phù hợp với sản phẩm của bạn ví dụ "dự án căn hộ akari city" bạn đang chạy dự án thì bạn cần phải loại bỏ từ "cho thuê, thuê căn hộ" để các từ khóa đó không kiếm được chiến dịch bạn đang chạy.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Gọi zalo
0937594628