5 Vấn Đề Thường Gặp Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

1. Chạy bao nhiêu tiền
Chạy bao nhiêu tiền không quá quan trọng rõ ràng càng nhiều tiền càng tốt, nhưng trên thực tế không phải cứ nhiều tiền mà đã tốt mà chúng ta phải biết chọn lựa.
Hãy làm như sau: 
+ nếu tài khoản quảng cáo của bạn mới chạy, bạn hãy để ý 100k tiếp cận được bao nhiêu người, thông thương tài khoản mới thì được 8-900 người – 1200 người / 100k tiền, hãy lấy đó nhân lên, bạn hãy gom nhỏ đối tượng lại và chạy nếu đối tượng bạn gom nhỏ chỉ còn 50k người có thể tiếp cận vậy bạn chỉ cần chạy hết 2 triệu – 3 triệu cho đối tượng đó.

2. Target đối tượng nhưng thế nào?
Đối tượng facebook nó rất rộng, một người dùng facebook không phải họ thể hiện một sở thích: ví dụ: thích thể thao, thích quần áo, thích du lịch, thích đầu tư…
 vậy 1 người họ thích quá nhiều như vậy bạn sẽ không thể nào biết được cần nhóm đối tượng như nào thì phù hợp với sản phẩm của bạn, vậy hãy gom nhỏ để đối tượng trở nên chính xác,

Ví dụ: bạn quảng cáo spa, làm đẹp: hãy chọn gom nhỏ đối tương: thích spa và phải thích du lịch thành 1 đố tượng, lúc này xem chỉ số có bao nhiêu người có thể tiếp cận đối tượng này và quay trở lại mục 1. Chạy bao nhiêu tiền

3. Bài viết như thế nào?
Hãy viết ngắn gọn khách hàng cần gì và sẽ được gì từ sản phẩm của bạn, gắn gọn súc tích và bỏ ra bao nhiêu để sở hữu được nó, hay nhớ tiền để ở sau phần xem thêm của bài viết

4. Hình thức chạy là gì? 
Hình thức chạy tùy bạn, chạy như thế nào cũng được thường thì chạy tin nhắn

5. Tại sao không có kết quả tốt.
– Tại vì bạn ít xem các chia sẻ của những người thực sự có chuyên môn, bạn có thể tự cao rằng bạn chạy tốt, nhưng hãy nhớ núi cao còn có núi cao hơn.
– Sản phẩm cũng vậy hãy luôn phát triển sản phẩm để ngày càng tối ưu và phù hợp với khách hàng hơn
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi zalo
0937594628